Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch


Nếu đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội thì các bạn sẽ có cơ  hội theo học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch và sở hữu tấm bằng Cao đẳng chính quy sau khi tốt nghiệp.


Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2019

So với những năm trước thì điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội có thay đổi không?  Khi mà cơ chế tuyển sinh trong những năm gần đây đang có rất nhiều thay đổi, chính vì thế thí sinh cần tìm hiểu thật kỹ về điều kiện tuyển sinh để không xảy ra những sai sót gì đáng tiếc. Những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cần nắm được điều kiện xét tuyển dưới đây.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019 là gì?

Bắt đầu từ năm 2017, khi thực hiện quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, các trường Cao đẳng sẽ được tự chủ đưa ra những đề án tuyển sinh cho năm học mới. Tuy nhiên, đề án tuyển sinh của các trường vẫn phải đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng đào tạo và tỷ lệ tìm được việc làm đúng với chuyên ngành đã học của sinh viên sau khi ra trường. Theo đó, ngưỡng xét tuyển dành cho những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng là tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

Căn cứ theo những quy định tuyển sinh đó, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội. Tất cả thí sinh đều có thể tham gia đăng ký xét tuyển không phân biệt giới tính, dân tộc, tôn giáo và vùng miền. Đặc biệt thí sinh sẽ không phải chịu nhiều áp lực thi cử với hình thức xét tuyển, miễn thi này. Tuy nhiên để có thể trúng tuyển vào trường thì các bạn cần phải đáp ứng được những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019 sau đây:

  • Thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển vào ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch bắt buộc phải có bằng tốt nghiệp cấp 3 hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu tốt nghiệp năm 2019.
  • Thí sinh phải đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt để học tập.
  • Thí sinh không đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc thi hành án, có lý lịch trong sạch.

Những thông tin được cung cấp phía trên là tất cả những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội. Thí sinh phải đáp ứng được tất cả những điều kiện này nếu muốn trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.


Năm 2019, Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch không áp dụng điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh

Mục tiêu đào tạo ngành Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Sau khi trúng tuyển và trở thành sinh viên ngành Cao đẳng Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sinh viên sẽ được đào tạo tất cả những kiến thức, kỹ năng và thái độ làm việc để sinh viên sẽ có khả năng chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ nhỏ một cách an toàn và hiệu quả nhất. Đồng thời, nhà trường cũng luôn rèn luyện cho sinh viên khả năng tự học, chủ động tìm kiếm và học hỏi những kiến thức mới để giúp bản thân phát triển tốt hơn, đảm bảo được những chuyên môn nghề nghiệp cần thiết.

Để thực hiện được những mục tiêu đào tạo đó nhà trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế. Thời lượng học thực hành của sinh viên sẽ được tăng lên 70% giúp cho sinh viên có nhiều thời gian rèn luyện tay nghề một cách bài bản để trở thành nữ Hộ sinh chuyên nghiệp.

Khi sinh viên kết thúc chương trình học sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định hiện hành. Sở hữu tấm bằng này, các bạn có thể thi tuyển vào nhiều vị trí tại các cơ quan trong và ngoài nhà nước hoặc muốn nâng cao giá trị bằng cấp thì các bạn có thể học liên thông lên Đại học.


Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh nhiều đợt trong năm để đáp ứng được nhu cầu học tập của các bạn trẻ. Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển bất cứ thời điểm nào trong năm, khi nhà trường nhận được thông tin đăng ký sẽ sắp xếp lớp học trong thời gian sớm nhất có tất cả những thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển.

Cùng với ngành Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Hà Nội, Cao đẳng Y học cổ truyền Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy là: 3 năm.

Mức học phí mà Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng trong năm 2018 là: 800.000 đồng/tháng.

Nếu bạn yêu thích những công việc của ngành Hộ sinh và đáp ứng được những điều kiện xét tuyển thì hãy nộp hồ sơ đăng ký bằng cách chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch theo địa chỉ: Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội