Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội


Nhu cầu học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hiện nay rất lớn. Chính vì thế, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch liên tục tuyển sinh các lớp văn bằng 2 ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng vào nhiều thời điểm trong năm để có thể đáp ứng được nguyện vọng học tập của tất cả thí sinh.


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Trong khi nhiều bạn trẻ đang phải loay hoay để tìm kiếm một công việc phù hợp hoặc làm những công việc mà bản thân không hề yêu thích thì nhiều bạn trẻ đã đưa ra được giải pháp cho bản thân chính là học thêm một văn bằng nữa. Khi học văn bằng 2, các bạn phải tìm hiểu thông tin thật kỹ để lựa chọn một ngành nghề có nhiều cơ hội việc làm, nhiều tiềm năng phát triển và đặc biệt là bạn phải có sự yêu thích đối với ngành nghề đó. Một trong số những ngành nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay chính là Hộ sinh. Tại sao lại lựa chọn học văn bằng 2 ngành Hộ sinh? Vì đây là ngành có tiềm năng phát triển rất lớn, khi mà nền y học ngày càng phát triển, các cặp vợ chồng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản thì cần phải có nhiều nhân lực hơn để phục vụ trong lĩnh vực này khiến cho cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là rất rộng mở.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học bất kỳ một ngành nghề gì nếu có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đều được tham gia đăng ký xét tuyển. Sau đây là những thông tin tuyển sinh chi tiết:


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Địa chỉ tin cậy của thí sinh khi học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Mã ngành văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh: 6720303

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển: Nhà trường tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh vào nhiều đợt trong năm nên bất cứ khi nào thí sinh có nhu cầu học tập đều có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển văn bằng 2 về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Nhà trường sẽ sắp xếp thời gian học gần nhất kể từ sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh.

Thời gian học: Thí sinh có thể lựa chọn một trong 2 khung thời gian học ngoài giờ hành chính là cả ngày thứ 7, chủ nhật hoặc buổi tối tất cả các ngày trong tuần.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh: Tùy vào từng đối tượng thí sinh sẽ có thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội khác nhau. Cụ thể thời gian đào tạo như sau:

  • Thời gian đào tạo là 20 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một ngành nghề thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo là 24 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một ngành nghề không thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội: Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang áp dụng mức học phí 800.000 đồng/tháng cho tất cả các đối tượng thí sinh.


Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là gì?

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh: Để sinh viên sau khi ra trường có thể đạt chuẩn chất lượng theo yêu cầu của Bộ Y tế thì chất lượng đầu vào giữ một vai trò rất quan trọng. Vì đây chính là một trong những yếu tố có thể quyết định đến khả năng tư duy, tiếp thu kiến thức, kết quả học tập và kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên.

Ngoài ra, nữ Hộ sinh sẽ là những người đảm nhiệm công việc chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ  và trẻ nhỏ nên yêu cầu càng khắt khe hơn. Chính vì thế, có rất nhiều trường đã đặt ra điều kiện tuyển sinh rất cao. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã điều chỉnh điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội hệ văn bằng 2 cùng với một số ngành nghề thuộc chương trình đào tạo của khác để phù hợp với nhiều đối tượng tham gia đăng ký xét tuyển đồng thời nhà trường cũng phải đẩy nâng cao chất lượng của chương trình đào tạo để sinh viên sau khi ra trường có thể đảm bảo được chất lượng đầu ra. Khi đăng ký xét tuyển văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì thí sinh chỉ cần đáp ứng được 2 điều kiện sau đây:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên bất cứ ngành nghề nào thuộc hệ thống giáo dục của nhà nước.
  • Thí sinh phải có sức khỏe tốt và lý lịch trong sạch.

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là một trong những chương trình đào tạo chất lượng của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được rất nhiều thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển. Để có thể học tập trong thời gian sớm nhất các bạn hãy nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển về trường. Mọi thông tin tuyển sinh có thể liên hệ tới: 0961.53.9898 - 0933.51.9898