Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ Sinh không?


Bạn có nick facebook Huyen Nguyen đã gửi về hòm thư của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch một câu hỏi với nội dung như sau: “Hiện tại em vừa tốt nghiệp Trung cấp và muốn liên thông Cao đẳng Hộ sinh. Thầy cô cho em hỏi nhà trường có tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh không ạ? Và em muốn đăng ký xét tuyển thì cần đáp ứng được điều kiện gì và thủ tục đăng ký xét tuyển như thế nào?”


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ Sinh không?

Học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng chính là điều kiện thiết yếu để các bạn trẻ có thể tiếp tục làm việc và phát triển trong lĩnh vực Y Dược vì đến năm 2020 cán bộ ngành Y tế sẽ chuẩn hóa ở trình độ Cao đẳng. Nếu không học liên thông lên Cao đẳng để nâng cao giá trị bằng cấp thì các bạn sẽ bị đào thải ra khỏi ngành.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ Sinh không

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch liên tục tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng hộ Sinh Hà Nội với thời gian đào tạo là 18 đến 20 tháng. Nhà trường sắp xếp thời gian đào tạo rất linh hoạt, tạo điều kiện cho những đối tượng sinh viên vừa học vừa làm. Các bạn có thể lựa chọn 2 khu giờ là buổi tối tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Điều kiện liên thông Cao đẳng Hộ sinh rất tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch rất đơn giản, các bạn chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp một ngành nghề thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe là có thể tham gia đăng ký thi tuyển. Trường hợp thí sinh không tốt nghiệp trung cấp Hộ sinh thì cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh mới đủ điều kiện học liên thông. Học phí liên thông Cao đẳng Hộ sinh nhà trường đang áp dụng cho mọi đối tượng thí sinh là 800.000 đồng/tháng.

Để đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh các bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh và gửi về nhà trường hoặc đơn giản hơn là các bạn có thể đăng ký trực tuyến bằng cách truy cập vào cổng thông tin tuyển sinh của trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Đơn vị số 1 về đào tạo ngành Y dược.

Sau khi hoàn thành chương đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy, có thể tiếp tục học liên thông nếu có nhu cầu hoặc tìm kiếm một công việc phù hợp trong ngành Hộ sinh.


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn tự hào là cơ sở đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn tự hào là cơ sở đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng

Tự hào là cơ sở đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hàng đầu tại khu vực miền Bắc nói riêng và các nước nói chung với tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp nhanh chóng tìm được công việc phù hợp đạt tới 96%. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn là địa chỉ đào tạo được các thí sinh ưu tiên lựa chọn. Để không ngừng phát triển và mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, nhà trường luôn chú trọng đào tạo sinh viên theo phương châm “Giỏi y thuật, sâu y lý, giàu y đức” và đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng đội ngũ giảng viên chất lượng cao.

Đừng bỏ lỡ cơ hội học tập của bản thân! Hãy nhanh chóng đăng ký liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để có thể theo học trong thời gian sớm nhất.