Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Mã ngành Cao đẳng Hộ Sinh trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội. Để tiện cho thí sinh trong quá trình hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, nhà trường xin cung cấp thông tin về mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh như sau:

Theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về phương thức tuyển sinh của các trường Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã triển khai kế hoạch tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh cùng một số ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y học cổ truyền. Hình thức tuyển sinh các ngành hệ Cao đẳng của nhà trường là xét tốt nghiệp trung học phổ thông. Với hình thức xét tuyển này các bạn trẻ sẽ có nhiều cơ hội trúng tuyển và không phải chịu nhiều áp lực về thi cử và điểm số.


Tìm hiểu về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm  Ngọc Thạch

Mã ngành Cao đẳng Hộ Sinh trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Những thí sinh không đủ khả năng hoặc vì một lý do nào đó mà không thể học ngành Hộ sinh hệ Đại học thì học Cao đẳng Hộ sinh là lựa chọn tốt nhất để có thể tiếp tục trên con đường thay đổi đam mê của mình. Tại khu vực miền Bắc, nếu muốn lựa chọn một cơ sở đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng thì các bạn không thể bỏ qua Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đây là một trong số ít ngôi trường uy tín, luôn nhận được sự đánh giá cao của thí sinh cũng như của các nhà tuyển dụng. Khi theo học tại đây, các bạn sẽ được trang bị tất cả những kiến thức và kỹ năng cần thiết của một nữ Hộ sinh, giúp cho bạn có một nền tảng vững chắc nhất để phát triển trên con đường sự nghiệp của mình. Với những kiến thức, kỹ năng và bằng cấp mà các bạn nhận được sau khi tốt nghiệp có thể tiếp tục mở rộng kiến thức bằng cách học liên thông lên tất cả các trường Đại học hoặc ứng tuyển vào bất cứ vị trí nào phù hợp với chuyên ngành của mình.

Để có thể theo học tại trường thì các bạn cần phải tìm hiểu những thông tin về mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh. Việc tìm hiểu tất cả những thông tin này là rất cần thiết vì nó sẽ giúp cho bạn hoàn thiện chính xác hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Vậy mã ngành, mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là gì?

Thông tin về mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm  Ngọc Thạch như sau:

  • Mã Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch: CBK
  • Mã ngành Cao đẳng Hộ sinh: 6720303


Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội sẽ được tự chủ trong phương án tuyển sinh. Chính vì thế, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch không áp dụng hình thức tuyển sinh bằng cách xét tuyển điểm chuẩn Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội mà sẽ xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đáp ứng được điều kiện sau đây:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa hoặc trung học phổ thông;
  • Thí sinh tốt nghiệp năm 2019 có thể thay thế bằng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời;
  • Có sức khỏe tốt;
  • Không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự và thi hành án, lý lịch bản thân trong sạch, rõ ràng;


Thông tin mã các ngành Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin mã các ngành Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm  Ngọc Thạch

Bên cạnh ngành Cao đẳng Hộ sinh thì nhà trường vẫn luôn tuyển sinh thêm các ngành thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như: Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Y học cổ truyền… Trong số những ngành nghề tại Việt Nam hiện nay thì đây đều là những ngành nghề HOT, có nhiều cơ hội việc làm và tiềm năng phát triển rất lớn. Nếu có nhu cầu tìm hiểu và đăng ký xét tuyển vào những ngành nghề này, các bạn có thể tham khảo về mã ngành cụ thể như sau:

  • Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201
  • Mã ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng: 6720603
  • Mã ngành Y học cổ truyền: 6720102
  • Mã ngành Điều dưỡng: 6720301

Tất cả những ngành nghề này đều áp dụng điều kiện xét tuyển như ngành Cao đẳng Hộ sinh. Do đó, các bạn có nhu cầu học ngành Cao đẳng Hộ sinh hoặc bất kỳ ngành Y Dược nào khác trong hệ đào tạo của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hãy hoàn thiện hồ sơ và nộp về trường theo địa chỉ:

Cơ sở tại  Hà Nội: Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội.

Cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh:  4A, 6A, 8A Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh.