Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Giả danh bác sĩ nam để gây mê rồi … hiếp dâm bệnh nhân nữ


Làm giả giấy phép và chứng chỉ hành nghề, bác sĩ dởm này đã gây mê rồi hiếp bệnh nhân. Điều đáng nói là Y đã làm việc tại phòng khám được gần 2 năm.

gây mê rồi hiếp dâm

Người phụ nữ 27 tuổi bị hiếp dâm tại phòng khám - Ảnh minh họa

Tháng 5/ 2018, một nữ bệnh nhân tuổi 27 đến khám chữa bệnh để trị các triệu chứng mùi cơ thể tại phòng làm việc của ông La. Tại đây, ông nảy sinh ý nghĩ xấu xa và giở trò đồi bại với người bệnh. Hắn bắt đầu gây mê cho nạn nhân rồi cưỡng hiếp cô gái trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ. Khi tỉnh dậy, cô gái biết mình đã bị hại nên lấy điện thoại gọi báo cảnh sát. Đúng lúc đó, ông La giật điện thoại, định uy hiếp nhưng may mắn cô gái đã chạy thoát thân còn người đàn ông này vứt bộ đồng phục Y tế và cả điện thoại rồi bỏ trốn.

Sau 2 ngày, La bị bắt cách đó khoảng 230km và bị kết án 6 năm 4 tháng tù vì tội làm giả giấy tờ và hiếp dâm. Sự việc này đã làm dậy sóng dư luận xã hội, nhất là tỏ ra không đồng tình với bản án đó. Họ cho rằng mức án này quá thấp, phụ nữ cần được tôn trọng, những kẻ động đến danh dự, nhân phẩm của phụ nữ cần nhận mức phạt nặng hơn nữa.

Ngoài ra, cũng có những ý kiến nói rằng việc giả danh bác sĩ là vấn đề đáng lo ngại không chỉ làm vấy bẩn thanh danh của ngành nghề mà còn nguy hiểm sức khỏe, thậm chí tính mạng của những bệnh nhân vô tội. Sự việc đáng buồn trên xảy ra ở Tứ Xuyên - Trung Quốc.

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp từ vietnamnet

>>> Liệu ngày mai công lý có đến với Công Lương?

>>> Luật sư: Chất lượng nguồn nước không thuộc về H. C. Lương