Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc Gia 2019


Sáng nay (26/06), ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc Gia 2019, các thí sinh sẽ bước vào làm bài thi tổ hợp Khoa học Tự Nhiên (Lý – Hóa – Sinh). Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cả nước có gần 330.000 thí sinh lựa chọn tổ hợp này để xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học, cao đẳng, chiếm hơn 37% tổng số thí sinh dự thi.

Thí sinh làm bài thi Khoa học Tự nhiên với thời lượng làm bài của mỗi môn thi là 50 phút. Hôm nay, cũng là một ngày khá mệt mỏi với những thí sinh dự thi bài tổ hợp Khoa học tự nhiên (sáng dự thi 3 môn, chiều dự thi 1 môn). Tuy nhiên sau ngày hôm nay là kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia đối với các thí sinh dự thi tổ hợp này. Sức ép về mặt thời gian với các thí sinh là quá lớn.

Các thí sinh tiếp tục buổi thi sáng nay với tổ hợp môn Khoa học tự nhiên

Ngày hôm nay, các thí sinh thi THPT Quốc gia sẽ tới điểm thi làm bài thi tổ hợp KHTN và Ngoại ngữ, nắng nóng có tác động và gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao. Chỉ số tia UV ở Hà Nội, Đà Nẵng có giá trị từ 7 -10 ứng với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Thí sinh và người nhà cần hết sức lưu ý giữ gìn sức khỏe.

>> THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH NĂM 2019 <<

Trước đó, trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2019 (25/6), thông tin từ Ban Chỉ đạo thi THPT Quốc gia cho biết, buổi sáng thi môn Ngữ văn có 868.378 thí sinh dự thi, đạt tỉ lệ 99,60%. Buổi chiều thi môn Toán có 878.393 thí sinh dự thi, đạt tỉ lệ 99,53%.

Cả ngày thi hôm qua 25/6 đã có 34 thí sinh vi phạm quy chế thi (khiển trách 1, cảnh cáo 3, đình chỉ thi 30. Có 2 cán bộ bị đình chỉ công tác coi thi.

Buổi chiều thí sinh tiếp tục làm bài thi môn Tiếng Anh.