Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Nhà trường tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2019 – 2022


Sáng ngày 17/11/2022, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, TP. HCM, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên (niên khóa 2019 – 2022).

Tham dự buổi lễ, về phía Quý vị đại biểu khách mời có sự có mặt của:

  • Ông TS. Bùi Văn Tự - Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Cô PGS TS Phạm Thị Lý - Hiệu trưởng nhà trường.
  • Th.S Nguyễn Thị Nhàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường.
  • Thầy Nguyễn Văn Phương- Phó Hiệu trưởng nhà trường.
  • Thầy Nguyễn Thành Quân – Trưởng cơ sở 2 tại TP Hồ Chí Minh.·

Đến tham dự buổi lễ tốt nghiệp còn có sự có mặt của Quý Thầy, cô giảng viên, Cán bộ công nhân viên, Quý phụ huynh, và đặc biệt là sự hiện toàn thể các bạn sinh viên Tân khoa Dược sĩ, Điều dưỡng, Y học Cổ truyền của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.  

Mở đầu cho chương trình của buổi lễ tốt nghiệp là một số tiết mục văn nghệ do sinh viên Nhà trường trình bày đã làm cho không khí buổi lễ trở nên sôi động và náo nhiệt hơn. Tiếp đến, PGS TS Phạm Th - Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc buổi lễ, chúc mừng các tân cử nhân đồng thời ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nỗ lực không ngừng của các tân cử nhân sau 3 năm học tập với nhiều thử thách. Cô Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn rằng, các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ tiếp tục học hỏi, hoàn thiện bản thân trên mọi lĩnh vực công tác. Các em hãy vận dụng những kiến thức đã học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành nguồn nhân lực có chất lượng cao trong lĩnh vực y, dược.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tự hào là một trong các trường Cao đẳng hàng đầu tại TPHCM đào tạo trong lĩnh vực y, dược. Với hơn 10 năm đào tạo, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đến nay Trường là địa chỉ uy tín tại TP.HCM để các em sinh viên đăng ký học nghề. Mỗi năm có hàng trăm các tân cử nhân tốt nghiệp ra trường ở các ngành nghề y, dược, tỷ lệ xin được việc làm là trên 90%.

Tại buổi lễ, PGS TS Phạm Th cũng gửi lời cảm ơn tới Quý vị phụ huynh, các tân sinh viên đã tin tưởng, lựa chọn Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để học tập, rèn luyện và tạo dựng tương lai.

Nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các tân cử nhân, hội đồng thi đua khen thưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, các tân thủ khoa đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động phòng tào tại nhà trường.

Để đáp lại sự mong mỏi của các Thầy, cô giáo, thay mặt cho toàn thể các tân cử nhân, tân thủ khoa của trường đã bày tỏ: “Sau 3 năm học tập và rèn luyện chúng em đã được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu của ngành y dược. Chúng em xin hứa sẽ không ngừng học tập, nghiên cứu, rèn luyện, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác để góp phần vào sự phát triển của lĩnh vực Y, dược nói chung. Chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Thầy, cô giáo Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch về những việc làm đầy ý nghĩa mà Thầy, cô đã dành cho chúng em trong suốt quá trình học”.

Dưới đây là một số những hình ảnh tiêu biểu trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên (niên khóa 2019 – 2022):

  Thầy và trò trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca

 Thầy và trò trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca

 

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung gửi hoa chúc mừng Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung gửi hoa chúc mừng và giới thiệu cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Sinh viên Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyên thệ y đức trước khi nhận bằng tốt nghiệp

Các sinh viên Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyên thệ y đức trước khi nhận bằng tốt nghiệp ra trường

Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Ông Bùi Văn Tự - Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Cô PGS TS Phạm Thị Lý - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng giỏi cho 3 Tân thủ khoa năm 2022

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và phần thưởng cho các Tân cử nhân

Các Tân cử nhân Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong lễ tốt nghiệp

Các Tân cử nhân Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch rạng rỡ trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp

Nghi thức tung mũ tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tân cử nhân tung mũ tốt nghiệp đánh dấu kết thúc chặng đường sinh viên tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đối với mỗi sinh viên, tốt nghiệp là cột mốc có ý nghĩa quan trọng để bắt đầu sự nghiệp với bao ước mơ, hoài bão cho tương lai. Sau Lễ tốt nghiệp, Nhà trường hi vọng bằng những khát vọng cống hiến của Tuổi Trẻ, các em sẽ nỗ lực làm việc, rèn luyện phẩm chất đạo đức và mang đến cho đời những điều tốt đẹp nhất. Chúc các em tân cử nhân luôn giữ được đam mê của mình với màu áo trắng!.