Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội


Có không ít bạn trẻ đang mong muốn theo đuổi ngành Hộ sinh, để đăng ký vào một trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh nào đó thì các bạn cần phải tìm hiểu về thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh.


Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 là khi nào?

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019 là quy định về mốc thời gian xét tuyển của từng trường. Vì vậy nếu muốn trúng tuyển vào ngôi trường mà mình mong muốn thì việc tìm hiểu về thời gian xét tuyển là điều vô cùng quan trọng.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Để thực hiện nhiệm vụ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội giao phó cùng với việc đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019 với thời gian xét tuyển cụ thể như sau:

  • Đợt 1: Nhà trường bắt đầu thu hồ sơ từ ngày 20/4 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước;
  • Đợt 2: Tất cả những thí sinh hoàn thành chương trình học phổ thông và tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay sau khi biết kết quả thi.

Hạn cuối cùng để các bạn nộp hồ sơ xét tuyển về văn phòng tuyển sinh của nhà trường là ngày 15/12/2019. Đây là những mốc thời gian quan trọng mà các thí sinh đang có nguyện vọng đăng ký xét tuyển và trường cần đặc biệt lưu ý.

Để có thể theo học Cao đẳng nữ Hộ Sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì các bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện tuyển sinh sau đây:

  • Tốt nghiệp THPT hoặc BTVH;
  • Không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Có tình trạng sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học;


Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh như thế nào?

Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh như thế nào?

Nhà trường thấu hiểu được những khó khăn của thí sinh trong quá trình đăng ký xét tuyển nên đã áp dụng nhiều hình thức nộp hồ sơ xét tuyển như sau:

  • Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp: Thí sinh đến nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Hà Nội theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch: Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội.
  • Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển gián tiếp: Thí sinh gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển về địa chỉ trên bằng cách chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.
  • Hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến: Các thí sinh sẽ truy cập vào trang thông tin điện tử của nhà trường và đăng ký xét tuyển online. Các bạn chỉ cần nhập đầy đủ và chính xác thông tin các nhân vào form đăng ký.

Sau khi có kết quả đăng ký xét tuyển, nhà trường sẽ gửi giấy báo về cho tất cả những thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển.


Học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng sau khi ra trường?

Ngành Hộ sinh có vai trò quan trọng như thế nào đối với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe?

Trong xã hội ngày nay, để đảm bảo được sức khỏe sinh sản, các nữ hộ sinh sẽ phải thực hiện những công việc giáo dục, tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho bà bầu trong quá trình mang thai và sau khi sinh nở. Không chỉ dừng lại ở đó, những người thực hiện công tác hộ sinh còn phải đảm nhận công việc chăm sóc phụ khoa, cung cấp những kiến thức chuyên sâu cho những người sắp làm mẹ… Tuy đây đều là những công việc  thầm lặng nhưng lại mang đến cho xã hội những ý nghĩa rất lớn lao. Hiện nay, cách dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được đẩy mạnh nên sinh viên sau khi ra trường sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm.

Để có thể thành công trong lĩnh vực Hộ sinh thì  các bạn bắt buộc phải được đào tạo trong một môi trường bài bản và chuyên nghiệp để có tất cả kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp đáp ứng được những công việc được giao phó. Và Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số ít trường có thể đáp ứng được điều đó.

Với mô hình đào tạo “Trường học - Bệnh viện” nhà trường luôn cung cấp cho hệ thống Y tế nguồn nhân lực chất lượng cao, điều này được chứng minh bởi tỷ lệ sinh viên có việc làm ổn định ngay sau khi ra trường chiếm tới 96%. Theo đánh giá của Bộ Y tế và các nhà tuyển dụng thì Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những trường đào tạo ngành Hộ sinh chất lượng nhất tại khu vực miền Bắc. Vì vậy các bạn có thể yên tâm đăng ký xét tuyển và theo học tại đây.

Không chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội, trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Cao đẳng Y học cổ truyền Hà Nội, Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng Hà Nội. Thí sinh có thể lựa chọn hệ đào tạo phù hợp nhất với điều kiện xét tuyển của thí sinh trong những hệ đào tạo sau đây: Cao đẳng hệ chính quy, liên thông và văn bằng 2.

Mong rằng những thông tin được ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cung cấp trong bài viết trên có thể giúp cho các bạn nắm bắt được thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội. Chúc các bạn thí sinh học tập thật tốt để thành công trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.