Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2019 gồm những giấy tờ gì?


Khi đăng ký xét tuyển vào ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì thí sinh sẽ cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh bao gồm những loại giấy tờ gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây để quá trình trình đăng ký xét tuyển không xảy ra những sai sót đáng tiếc.


Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2019 gồm những giấy tờ gì?

Cứ đến mỗi mùa tuyển sinh, có không ít bạn trẻ đã gửi câu hỏi liên quan đến hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh về hòm thư của ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Trước tiên, nhà trường rất cảm ơn các bạn vì đã quan tâm đến những thông tin tuyển sinh và gửi câu hỏi về ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường. Sau đây, các thầy cô sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2019 gồm những giấy tờ gì?

Nếu muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh gồm những loại giấy tờ quan trọng sau đây:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019 theo đúng quy định;
  • 02 bản photo có công chứng học bạ cấp 3;
  • 02 giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp cấp 3 năm 2019);
  • 02 bản photo có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH có công chứng;
  • 01 bản photo có công chứng giấy chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước;
  • 01 bản photo giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi sinh sống;
  • 02 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 sau ảnh có ghi đầy đủ các thông tin: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại (Chụp trong thời gian 6 tháng trở lại);
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội thì có thể gửi về Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch bằng những cách nào? Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo 2 cách:

  • Cách thứ nhất: Đến trực tiếp địa chỉ Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tại Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội để nộp hồ sơ.
  • Cách thứ 2: Gửi chuyển phát nhanh hồ sơ về địa chỉ trên qua đường bưu điện.

Nhà trường sẽ nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Ngoài cách nộp hồ sơ để đăng ký xét tuyển, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch khuyến khích các bạn nên lựa chọn hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến vì với hình thức đăng ký xét tuyển này các bạn sẽ không tốn thời gian cũng như tiền bạc để di chuyển đồng thời cũng không sợ bị thất lạc hồ sơ gây ra sai sót nghiêm trọng.


Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Để thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực ngành Hộ sinh phục vụ cho hệ thống Y tế, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục triển khai công tác tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2019. Khi đăng ký xét tuyển thí sinh chỉ cần đáp ứng được một điều kiện duy nhất chính là tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Nếu đáp ứng được điều kiện trân, các bạn sẽ được xét tuyển thẳng vào trường.

Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội sẽ có thời gian đào tạo trong vòng 3 năm. Trong suốt thời gian sinh viên học tập tại nhà trường sẽ được tiếp cận với những mô hình đào tạo chuyên nghiệp nhất, chú trọng đào tạo về thực hành (thời lượng học thực hành chiếm tới 70% quá trình học tập) cùng những loại máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ như thế, sinh viên còn được học tập dưới sự chỉ dạy của những giảng viên có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm truyền đạt kiến thức. Nhờ đó mà sinh viên sẽ có những bước đệm vững chắc nhất trong sự nghiệp của mình.

Mức học phí Cao đẳng hộ Sinh Hà Nội 2019 mà Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng là 800.000 đồng/tháng, không có gì thay đổi so với những năm học trước. Cùng với đó là rất nhiều chính sách an sinh giáo dục hỗ trợ học phí nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho học viên trong quá trình học tập.

Những sinh viên năm cuối sẽ không phải lo lắng về đơn vị thực tập giống như những sinh viên tại trường khác vì nhà trường đã liên kết với rất nhiều bệnh viện lớn, cơ sở y tế để bố trí đơn vị thực tập phù hợp cho từng sinh viên. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm khiến cho các bạn trẻ quan tâm và tham gia đăng ký xét tuyển vào trường. Với tấm bằng Cao đẳng chính quy trong tay, sinh viên sẽ có thể xin việc vào bất kỳ cơ sở y tế nào hoặc tiếp tục học cao hơn nữa tùy theo nhu cầu của bản thân.

Trên đây là tất cả những thông về hồ sơ xét tuyển ngành Hộ sinh, nếu các bạn muốn biết thêm thông tin tuyển sinh khác có thể liên hệ trực tiếp với nhà trường để được giải đáp cụ thể hơn.