Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019 chính xác nhất


Một trong những ngành nghề HOT nhất thu hút giới trẻ hiện nay chính là Hộ sinh. Vậy mức học phí Cao đẳng Hộ sinh có cao như các ngành thuộc lĩnh vực Y Dược không? Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn mức học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 chính xác nhất.


Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019 chính xác nhất

Chắc hẳn thí sinh và các bậc phụ huynh trên cả nước đang rất hoang mang và lo lắng về thông tin các trường Đại học, Cao đẳng được quyền tự chủ về tài chính sẽ đồng loạt tăng học phí. Đặc biệt là mức học phí của khối ngành thuộc lĩnh vực Y tế luôn cao hơn các ngành nghề khác vì đặc thù của những ngành này liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người nên trong quá trình học tập đòi hỏi phải sử dụng rất nhiều dụng cụ, hóa chất và môi trường tạo bắt buộc phải có một cơ sở vật chất gồm đầy đủ các phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế. Vì thế, các bạn trẻ cảm thấy lo lắng về học phí Ngành Cao đẳng Hộ Sinh là một chuyện hết sức bình thường.

Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 chính xác nhất

Hiện nay, các ngành học Kinh tế, kế toán, sư phạm, báo chí,... không còn nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi tình trạng sinh viên ra trường rất khó xin được việc làm đúng với chuyên ngành mà mình đã học, thậm chí là thất nghiệp. Thay vào đó, khối ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng luôn thu hút một số lượng lớn các bạn trẻ tham gia xét tuyển vì cơ hội việc làm cao, mức thu nhập hấp dẫn và đặc biệt là có thể giúp đỡ rất nhiều cho cộng đồng.

Mặt khác, trong một xã hội ngày càng phát triển thì chất lượng đời sống của con người sẽ ngày càng được nâng cao đồng nghĩa với việc mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn đối với vấn đề sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ sẽ có nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe của thai phụ và những mầm non mới chào đời. Chính vì thế, nhà nước đã đưa rất nhiều chính sách ưu đãi cho những người đảm nhiệm công tác Hộ sinh. Nhiều bạn trẻ nắm bắt được xu thế đó nên đã tham gia đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Hộ sinh. Để đáp ứng được nhu cầu học tập của các bạn trẻ, có không ít trường đã mở rộng tuyển sinh ngành Hộ sinh và áp dụng nhiều mức học phí khác nhau. Trong năm 2019, nhiều trường có mức học phí Cao đẳng Hộ sinh rất cao.

Tuy nhiên, để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho mọi đối tượng sinh viên Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch vẫn giữ nguyên mức học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là 800.000 đồng/tháng như những năm trước. Vì nhà trường không lấy đó làm mục tiêu mà chỉ chú trọng vào chất lượng đào tạo để sinh viên sau khi ra trường có thể tìm được một công việc phù hợp với bản thân trong thời gian ngắn nhất. Với tỷ lên 98% sinh viên tìm được việc làm đúng với chuyên ngành ngay sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tạo nên một thương hiệu vững chắc trong lòng các bạn trẻ.


Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2019

Năm 2019, để tục thực hiện sứ mệnh cao cả đó, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy với điều kiện xét tuyển duy nhất là thí sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc BTVH và nhà trường sẽ áp dụng mức học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là 800.000 đồng. Mặt khác, để hỗ trợ tối đa cho sinh viên trong quá trình học tập, theo đuổi đam mê nhà trường luôn chủ động cân đối ngân sách để có nhiều chính sách miễn giảm học phí cho sinh viên; cấp học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; hỗ trợ chỗ ở cho sinh viên; hỗ trợ sinh viên vay vốn của ngân hàng; hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp...

Có thể thấy, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang áp dụng một mức học phí Cao đẳng Hộ sinh tương đối thấp. Tuy nhiên, nhà trường vẫn luôn đảm bảo mang đến cho người học môi trường đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp nhất hiện hay đồng thời đáp ứng được những tiêu chuẩn của Bộ Y tế đặt ra. Bên cạnh đó, các phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thực hành của nhà trường còng được trang bị những vật dụng cần thiết phục vụ riêng cho ngành. Đội ngũ giảng viên đang giảng dạy tại nhà trường không chỉ là những Giáo sư, Thạc sĩ, Tiến sĩ chuyên ngành Y Dược mà còn có những người là chuyên gia đầu ngành đang công tác tại những bệnh viện lớn. Chính vì thế, sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên ngành cần thiết và những kinh nghiệm làm việc thực tế hàng ngày. Khi học tập tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì sinh viên sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.

Hiện nay, cùng với ngành Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn tuyển sinh 4 chuyên ngành thuộc lĩnh vực Y Dược khác là:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng
  • Cao đẳng Y học cổ truyền

Nếu thí sinh thực sự yêu thích và muốn theo đuổi ngành hộ sinh thì hãy nhanh tay đăng ký bằng cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội 2019 về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch: Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0961.53.9898 - 0933.51.9898