Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội ở đâu tốt nhất hiện nay?


Trong nhiều năm liền, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã trở thành một cơ sở đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến. Hàng năm, số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Hộ sinh tại trường cũng không phải là một con số nhỏ. Những thông tin sau đay sẽ giúp thí sinh quyết định nên học Cao đẳng hộ sinh ở đâu.

Học Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội ở đâu tốt nhất hiện nay?
Học Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội ở đâu tốt nhất hiện nay?

Trong hệ thống những ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược thì ngành Hộ sinh xuất hiện muộn hơn và không nhận được nhiều vinh quang như những ngành nghề khác. Tuy nhiên, đây lại là ngành nắm giữ một vai trò rất quan trọng, ở bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới đều cần phải có ngành Hộ sinh để giúp cho những đứa trẻ là mầm non tương lai của đất nước ra đời một cách an toàn và khỏe mạnh. Vậy chúng ta nên lựa chọn học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu?

Nên lựa chọn học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội ở đâu?

Ở nước ta hiện nay, có không ít trường Đại học, Cao đẳng đã mở rộng tuyển sinh và đào tạo ngành Hộ sinh. Để lựa chọn được một môi trường học tập phù hợp, các bạn trẻ phải dựa vào rất nhiều yếu tố như: hình thức xét tuyển, học phí, chất lượng đào tạo… và quan trọng nhất vẫn là phải chọn trường đúng với năng lực của mình để nắm chắc trong tay khả năng trúng tuyển.

Hiện nay, một số trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội cũng đã có chất lượng đào tạo có thể sánh ngang với các trường Đại học, điểm hình chính là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Chính vì thế, những thí sinh không may bị trượt đại học cũng có thể yên tâm đăng ký xét tuyển vào đây.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang là một trong số những trường Cao đẳng Y Dược có chất lượng đào tạo hàng đầu tại thành phố Hà Nội. Cơ sở vật chất của nhà trường rất hiện đại, luôn không ngừng được đổi mới để bắt kịp với những thay đổi tiên tiến nhất của hệ thống Y tế, nhờ đó mà sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường thuận lợi nhất. Để sinh viên có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế, nhà trường đã tăng thời lượng học thực hành lên đến 70%. Không chỉ như thế, sinh viên sẽ thường xuyên được đi thực tập làm quen với môi trường làm việc thực tế tại những bệnh viện lớn mà nhà trường đang liên kết. Chính vì thế, sau khi ra trường sinh viên sẽ nắm bắt được công việc rất nhanh và cơ hội việc làm cũng cao hơn so với những sinh viên Cao đẳng hộ sinh tại trường khác.

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội và các ngành nghề khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Cao đẳng Y học cổ truyền hệ Cao đẳng chính quy, liên thông và văn bằng 2 để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng thí sinh khác nhau.

Những lợi thế khi theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Những lợi thế khi theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Những lợi thế khi theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Tại sao Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch lại nhận được sự đánh giá cao của Bộ Y tế và các nhà tuyển dụng? Tại sao hàng năm lại có một lượng lớn thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch? Cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Hãy cùng chúng tôi xem lại những ưu điểm đã mang Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch lên một vị trí như ngày hôm nay.

  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị học tập hiện đại, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận và trải nghiệm với môi trường làm việc thực tế để rèn luyện kỹ năng của bản thân.
  • Gội ngũ cán bộ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y tế, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn thực tế và có khả năng truyền đạt kiến thức cho sinh viên giúp sinh viên nắm vững những kiến thức cần thiết trong quá trình học tập,
  • Ngay từ khi bước chân vào giảng đường, tất cả các bạn sinh viên đã được rất nhiều chế độ an sinh giáo dục cùng với một mức học phí vô cùng phù hợp.
  • Sau khi tốt nghiệp Trung tâm truyền thông và việc làm của nhà trường sẽ giới thiệu cho sinh viên những công việc phù hợp nhất.

Nếu các bạn muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Cao đẳng Hộ sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì chỉ cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh duy nhất là tốt nghiệp cấp 3. Sau khi trúng tuyển vào trường các bạn sẽ phải học  tập và rèn luyện trong khoảng thời gian 3 năm và sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy sau khi hoàn thành chương trình học.

Để nắm bắt cơ hội của mình hãy nhanh chóng chuẩn bị những giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội 2019 và gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch: Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội theo hình thức nộp hồ sơ trực tiếp hoặc nộp gián tiếp bằng cách chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Nếu cần hỗ trợ gì trong quá trình đăng ký xét tuyển các bạn có thể liên hệ tới số hotline: 0961.53.9898 - 0933.51.9898