Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng lên Đại học được không?


Ngành Cao đẳng Điều dưỡng tại trường mình nhưng em không biết sau khi tốt nghiệp ngành Cao đẳng Điều dưỡng có được liên thông lên Đại học không để tìm hiểu dõ về vấn đề học cao đẳng điều dưỡng có liên thông lên ĐH Điều dưỡng được hay không?

Học xong Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có được liên thông lên Đại học không?

Để đủ điều kiện dự thi liên thông từ Cao đẳng lên Đại học Điều dưỡng, các bạn cần phải tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng tại các cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM đã triển khai kiểm định chất lượng theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Ngoài ra, cơ sở tổ chức kỳ thi liên thông có thể quy định thêm một số yêu cầu khác để đảm bảo được chất lượng của học viên, nhưng phải được sự phê duyệt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có thể học liên thông lên TPHCM.

học xong cao đẳng có liên thông lên đại học không
Học xong Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có được liên thông lên Đại học không?

>> Xem thêm: Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 có cao không?

Những đối tượng nào có thể liên thông lên Đại học Điều dưỡng

Nếu muốn học liên thông lên Đại học Điều dưỡng thì các bạn phải thuộc những nhóm đối tượng sau đây:

  • Những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng và có nhu cầu tiếp tục học liên thông lên Cao đẳng để nâng cao trình độ, mở rộng kiến thức, tăng giá trị của bằng cấp. Những bạn tốt nghiệp với học lực khá trở lên có thể thi liên thông lên Đại học ngay. Những bạn tốt nghiệp với học lực trung bình muốn liên thông lên Đại học thì cần phải có ít nhất 1 năm làm việc đúng với chuyên môn của ngành Điều dưỡng.
  • Những thí sinh không tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng nhưng muốn học liên thông lên Đại học Điều dưỡng thì bắt buộc phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, các bạn hoàn toàn có thể tiếp tục học liên thông lên Đại học theo nhu cầu của bản thân. Vì Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có kiểm định chất lượng theo đúng quy định. Chính vì thế, các bạn hãy yên tâm đăng ký xét tuyển vào trường để theo đuổi ước mơ với công việc mà mình yêu thích.

Trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng
Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bằng phương thức miễn thi

>> Hướng dẫn chuẩn bị những giấy tờ cần thiết trong hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024

Nếu khả năng của bản thân không thể trúng tuyển được vào các Trường Đại học Điều dưỡng thì con đường tốt nhất mà các bạn trẻ có thể lựa chọn chính là học Cao đẳng Điều dưỡng. Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đang xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, thí sinh sẽ không phải trải qua kỳ thi tuyển nào mà chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT.

Nhà trường luôn chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ nhằm phục vụ công tác thực hành trong quá trình học tập. Bên cạnh đó chương trình học được xây dựng chú trọng về trải nghiệm thực tiễn để tân cử nhân Điều dưỡng có thể đáp ứng tốt yêu cầu nhà tuyển dụng đưa ra.

Ngoài ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có đào tạo và tuyển sinh các ngành khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng và Trung cấp Y học cổ truyền. Đến nay trong công tác đào tạo nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công như trở thành nguồn cung ứng nhân lực cho ngành Y tế, hàng năm có đến hàng trăm sinh viên tốt nghiệp ra trường và đi làm trực tiếp cho các cơ sở Y tế trên địa bàn cả nước.

Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng sẽ đào tạo trong thời gian 3 năm. Sau thời gian học tập này các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể học liên thông lên Đại học.

Để đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch các bạn có thể đăng ký thông tin xét tuyển trực tuyến trên hệ thống website của Nhà trường hoặc có thể gửi hồ sơ đăng ký qua đường bưu điện về Nhà trường.

Với những thông tin Học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng lên Đại học được không? Ban tư vấn cung cấp trong bài viết hi vọng sẽ giải đáp được thắc mắc cho các bạn. Nếu cần tư vấn về vấn đề tuyển sinh, thí sinh hãy liên hệ tới số điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990.