Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tổng hợp bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT và lời giải chi tiết môn Tiếng Anh


Trong thời gian cận kề ngày thi tốt nghiệp THPT, việc luyện giải các đề thi thử vô cùng quan trọng, giúp các sĩ tử làm quen với đề thi và các dạng câu hỏi. Dưới đây là một số đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh kèm lời giải chi tiết để các bạn tham khảo.

Vừa qua, Bộ GD&ĐT đã công bố đề thi tham khảo môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia 2019 gồm 50 câu hỏi, làm bài trong 60 phút. Đề thi năm nay có sự thay đổi trong một số điểm về cấu trúc đề, nội dung, phạm vi và độ khó so với năm 2018. Các câu hỏi trong đề chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12 với 60% kiến thức cơ bản và 40% kiến thức nâng cao.

Theo lời khuyên của nhiều thầy cô, trong thời gian này, sĩ tử dành thời gian ôn lại kiến thức (cấu trúc câu, cụm từ, các chủ điểm từ vựng) đã học theo chương trình học sách giáo khoa bởi đề thi năm 2019 sẽ bao quát toàn bộ kiến thức THPT. Ngoài ra, các bạn nên luyện thật nhiều đề bám sát cấu trúc đề thi mẫu, chuẩn dạng thức đề thi chính thức của Bộ GD&ĐT.

Về ngữ pháp, thí sinh lưu ý ôn thật kỹ các thì của động từ, các loại câu (câu ở thể bị động, câu điều kiện, câu trực tiếp, gián tiếp, câu có hiện tượng đảo ngữ, thức giả định hay các loại mệnh đề quan hệ…).

Về từ vựng, cần nắm chắc và phân biệt các từ loại như danh từ, động từ, tính từ, trạng từ, mạo từ, liên từ… và các cấu trúc từ khó như cụm từ cố định, cụm động từ, thành ngữ để xử lý những câu khó.

Tổng hợp các đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh và lời giải chi tiết.

➤ TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH TUYỂN SINH CHỈ CẦN TỐT NGHIỆP THPT

Link tải về tại đây.

Ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp