Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Top 5 trường Cao đẳng y Dược ở TPHCM năm 2022 uy tín nhất


Y Dược là một trong những nhóm ngành nghề có vị trí quan trọng trong hệ thống y tế. Việc lựa chọn học trường nào được các thí sinh và các bậc phụ huynh rất quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay "top 5 trường Cao đẳng y Dược ở TPHCM năm 2022 uy tín nhất" được đánh giá nên học hiện nay.

Hiện nay, có rất nhiều trường cao đẳng đào tạo ngành dược gồm các trường Y công lập ở TPHCM và các trường y hệ dân lập. Học Cao đẳng dược là lựa chọn của nhiều thí sinh hiện nay vì có thời gian đào tạo ngắn và giảm bớt được áp lực thi cử cũng như học phí. Tuy nhiên, để tìm được một trường có chất lượng đào tạo tốt thì không hề đơn giản.

Ngành Dược đang dần khẳng định vai trò của mình trong đào tạo nhân lực phục vụ cho Y tế. Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao nên dược là ngành không thể thiếu. Dược học là ngành được nhiều học sinh lựa chọn vì có cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

Top 5 trường Cao đẳng y Dược ở TPHCM năm 2022 tốt nhất

Những địa chỉ Trường Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu chất lượng là một vấn đề khá “đau đầu” với các thí sinh. Dưới đây là danh sách các trường đào tạo ngành Dược ở TPHCM năm 2022. Thí sinh có thể tìm hiểu và tham khảo chương trình đào tạo của các trường trước khi bước vào mùa tuyển sinh năm nay.

1. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những trường thuộc hệ thống quản lý và trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội. Trường có nhiệm vụ chính là đào tạo về lĩnh vực Y Dược, tạo ra những sinh viên có tay nghề giỏi góp công vào sự phát triển của nền Y học nước nhà. Trường Cao đẳng Y dược Phạm Ngọc Thạch được Bộ Y tế khen ngợi và đánh giá khá cao về chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, thu hút nhiều sinh viên trên khắp cả nước được theo học.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư cải tiến liên tục, đảm bảo cho sinh viên theo học được thực hành thí nghiệm đầy đủ nhất.

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên đăng ký theo học. Trường đào tạo các chuyên ngành như: Cao đẳng dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Trung cấp Y Học Cổ Truyền.

Đây còn là một trong các trường Cao đẳng Y Dược ở TPHCM áp dụng mức học phí thấp hơn so với mặt bằng chung, học phí năm 2022 là 1.100.000 đồng/ tháng. Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường hãy nhanh chóng làm thủ tục hồ sơ để chinh phục giấc mơ của mình

Bài viết liên quan:

 

 

top-5-truong-cao-dang-y-duoc-o-tphcm-nam-2022-uy-tin-nhat

                   Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thuộc top 5 trường Cao đẳng y Dược ở TPHCM năm 2022 tốt nhất

 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

  • Tòa nhà PTT – Lô số 07, Công viên Phần mềm Quang Trung – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129 - Khu phố 14 - Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 096.152.9898 - 093.851.9898

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong các trường Cao đẳng Y Dược ở TPHCM dần khẳng định được vị trí trongviệc đào tạo hệ cao đẳng ngành dược. Đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại trường được chú trọng đầu tư trang thiết bị thực hành hiện đại, tiên tiến nhất cho sinh viên. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong nghề.

 

truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-nam-2022

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ được Bộ Y tế đánh giá cao về mặt chất lượng đào tạo uy tín, là một trong những trường có đào tạo Cao đẳng dược chính quy. Điều kiện xét tuyển là Nhà trường sẽ xét tuyển thẳng đối với những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT và Bổ túc Văn hóa.

Các ngành tuyển sinh năm 2022

  • Cao đẳng Dược. Mã ngành: 6720201
  • Cao đẳng Điều dưỡng. Mã ngành: 6720301
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng. Mã ngành: 6720603
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học. Mã ngành: 6720602
  • Cao đẳng Hộ sinh. Mã ngành: 6720303

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức là địa chỉ đào tạo ngành Dược có cơ sở đào tạo tốt có khá nhiều thí sinh đăng ký theo học. Đây cũng là trường lọt top 5 trường Cao đẳng y Dược ở TPHCM năm 2022 tốt nhất. Cao đẳng Y dược Hồng Đức có đội ngũ giảng viên tâm huyết rất giàu dạy kinh nghiệm giảng dạy. Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức có trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình dạy và học.

Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN

Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN đáp ứng đầy đủ cơ sở hạ tầng máy móc thiết bị cho sinh viên học tập. Nhà trường đầu tư các vườn dược liệu được đảm bảo cho sinh viên được thực hành thực tế. Đây cũng là trường có chất lượng tốt, uy tín để sinh viên theo học.

truong-cao-dang-y-duoc-asean-la-truong-co-chat-luong-kha-tot-trong-dao-tao-duoc

Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN là trường có chất lượng khá tốt trong đào tạo dược

Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ là trường ngoài công lập nhưng cũng là trường thuộc top uy tín được nhiều sinh viên đăng ký theo học. Trường tuyển sinh bằng phương thức xét tuyển học bạ THPT, điểm thi tốt nghiệp hoặc tương đương. Đây là trường ngoài công lập nên mức học phí cũng được đánh giá là tương đối cao. Các sinh viên có thể xem xét thêm điều kiện xét tuyển các trường Cao đẳng Dược ở TPHCM để đăng ký học.

Ban tư vấn tuyển sinh hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về top 5 trường Cao đẳng y Dược ở TPHCM năm 2022 uy tín nhất. Nếu thí sinh mong muốn học ngành y dược thì hãy nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển về một trong 5 địa chỉ trường Cao đẳng y Dược ở TPHCM đã giới thiệu trong bài viết nhé!.