Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có được cấp bằng chính quy không?


Khi đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược, điều khiến cho các thí sinh băn khoăn nhất chính là chất lượng của bằng cấp. Sau khi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có được cấp bằng Cao đẳng chính quy không?.

Học liên thông Cao đẳng Dược là gì?

Hình thức học liên thông Cao đẳng hay Đại học là một trong những hình thức đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng tiếp tục học liên thông lên bậc học cao hơn để nâng cao trình độ kiến thức của bản thân. Đây chính là một phương pháp tốt nhất giúp các thí sinh có đạt được những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc sau này.

Học liên thông Cao đẳng Dược có được cấp bằng Cao đẳng chính quy không?

Trong số ít các trường Cao đẳng Y Dược hiện nay, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã trực tiếp giao nhiệm vụ cho Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM. Khi theo học tại đây các bạn sẽ được:

  • Trang bị đầy đủ tất cả những kiến thức chuyên môn theo đúng chương trình đào tạo chuẩn của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.
  • Cán bộ giảng viên của nhà trường đều được đào tạo một cách bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy nên sẽ truyền đạt kiến thức cho sinh viên một cách dễ hiểu nhất, không rườm rà và có tính ứng dụng cao.
  • Được rèn luyện tất cả những kỹ năng cần thiết của một cử nhân Dược sĩ hệ Cao đẳng cùng với những kỹ năng sống cần thiết để phát triển trong công việc.
  • Được nhà trường chú trọng đào tạo thực hành (thời lượng học thực hành chiếm tới 70% chương trình học) để thí sinh có thể nâng cao kỹ năng làm việc thực tế, nhanh chóng bắt kịp với công việc.
  • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, thương được tham gia các chương trình ngoại khóa, được nhà trường tạo điều kiện tốt nhất để có thể phát triển được khả năng của bản thân.
  • Có thể liên thông lên đại học sau khi tốt nghiệp.

Sau khi học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Tấm bằng này có giá trị tương đương với bằng Cao đẳng chính quy.

Những đối tượng nào có thể học liên thông Cao đẳng Dược?

Học Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức học tập được áp dụng với tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành chăm sóc sức khỏe như: Trung cấp Dược, trung cấp Điều dưỡng.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp dược là 18 tháng.


Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội có được cấp bằng chính quy hay không?

Tại sao nên học liên thông Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch?

Hiện nay, có rất nhiều trường trên địa bàn TPHCM có đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược cho nhiều đối tượng thí sinh khác nhau. Khi lựa chọn một môi trường đào tạo, các bạn cần phải tìm hiểu xem chương trình đào tạo ở đó có chú trọng thực hành hay không. Vì đây là yếu tố rất quan trọng quyết định tới chất lượng tay nghề của sinh viên. Ngoài ra, một số sinh viên sau khi tốt nghiệp Trung cấp đã đi làm luôn nên thời gian dành cho việc học liên thông là không nhiều. Chính vì thế, các bạn phải lựa chọn những môi trường đào tạo có khung thời gian học ngoài giờ hành chính.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch với hơn 10 năm kinh nghiệm trong tuyển sinh và đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược nói chung và liên thông Cao đẳng Dược nói riêng. Trường luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong những trường đào tạo Cao đẳng Y Dược của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Không chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược, nhà trường còn đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Hy vọng rằng, qua những thông tin trên các thí sinh có thể giải đáp được băn khoăn của mình về vấn đề học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có được cấp bằng Cao đẳng chính quy hay không và sớm có lựa chọn chính xác con đường học cho mình.