Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học phí liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 có cao không?


Để giúp thí sinh chủ động hơn trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Ban tư vấn tuyển sinh sẽ thông báo về mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM

Nhu cầu học liên thông Cao đẳng Y Dược ngày càng tăng cao. Năm 2022 Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục triển khai công tác tuyển sinh đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM. Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành chăm sóc sức khỏe đều có thể đăng ký học. Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược sẽ có thời gian đào tạo trong vòng 18 tháng.

Sau khi Sinh viên tốt nghiệp hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ cấp bằng Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, theo đúng quy định của Bộ LĐ Thương binh & Xã hội và Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Để được sắp xếp xét tuyển và đi học trong thời gian sớm nhất, các bạn hãy nhanh chóng hoàn thiện tất cả những giấy tờ cần thiết và nộp hồ sơ xét tuyển về văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

hien-thong-cao-dang-duoc-tai-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-nam-2022


Hiên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2022

Học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 có cao không?

Có lẽ một trong những vấn để khiến các bạn băn khoăn nhất khi đăng ký liên thông Cao đẳng Dược TPHCM chính là mức học phí. Tại những trường Đại học có đào tạo ngành Dược, mức học phí mà các bạn phải đóng mỗi năm có thể lên tới 40 -100 triệu đồng/ năm. Trường Cao đẳng sẽ có học phí thấp hơn, mức học phí ngành Dược hệ cao đẳng trong những năm gần đây dao động trong khoảng 800.000 đến 1.200.000 đồng/tháng.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số ít trường Cao đẳng Y Dược tại TPHCM đã thực hiện tự chủ về ngân sách. Nhà trường đã cân đối mức học phí liên thông Cao đẳng Dược ở mức phù hợp nhất với nhiều đối tượng thí sinh tham gia xét tuyển.

ho-so-xet-tuyen-lien-thong-cao-dang-duoc-pham-ngoc-thach-gom-nhung-gi
Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược Phạm Ngọc Thạch gồm những gì?

Ưu điểm học liên thông Cao đẳng Dược

  • Thời gian học: Liên thông Cao đẳng Dược chỉ mất một khoảng thời gian là 18 tháng, sau đó có thể tiếp tục học liên thông lên Đại học với thời gian đào tạo từ 1,5 đến 2 năm. Trong khi các bạn liên thông từ trung cấp lên đại học sẽ mất thời gian rất dài, từ 4 - 4,5 năm.
  • Đào tạo liên thông là tạo cơ hội cho học viên được học tập ngành nghề bản thân yêu thích, tiết kiệm chi phí nâng cao hiệu quả trong đào tạo và đảm bảo công bằng trong giáo dục.
  • Việc học liên thông còn giúp bạn có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Vừa đi học vừa làm giúp bạn tiếp cận các kiến thức thực tế hơn.
  • Học phí liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch ở mức thấp. Trong khi học liên thông lên Đại học thì mức học phí tương đối cao và nhiều thí sinh có hoàn cảnh khó khăn không thể đáp ứng được.
  • Điều kiện tuyển sinh: Đăng ký liên thông Cao đẳng Dược các bạn chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành sức khỏe. Đại học Dược điều kiện tuyển sinh là các bạn cần phải có chứng chỉ hành nghề và trải qua 1 đợt thi tuyển rất khó khăn.

Theo quy định chuẩn hóa trình độ cán bộ Y tế đến năm 2021, các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước sẽ ngừng tuyển dụng nhân lực ngành Dược có trình độ Trung cấp. Chính những điều này nên lượng thí sinh đăng ký liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tăng trong một số năm gần đây. Học liên thông cao đẳng Dược là một điều kiện bắt buộc để những người đã tốt nghiệp Trung cấp nâng cao kiến thức và giá trị bằng cấp và có vị trí ổn định trong ngành.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một cơ sở để học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM thì có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đây là một trong những cơ sở đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín, chất lượng tại TPHCM.

Địa điểm đào tạo tại cơ sở giảng dạy của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch:

  • Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990