Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022


Với những thông tin về hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch giải đáp trong bài viết sau đây sẽ giúp cho các bạn tránh được những sai sót đáng tiếc trong quá trình hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Vì sao cần học liên thông Cao đẳng Dược?

Tốc độ phát triển ngành Dược của nước ta hiện nay đang diễn ra rất mạnh mẽ kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân lực của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn sản xuất và phân phối Dược phẩm cũng ngày càng tăng cao. Chính vì thế, nếu sở hữu một tấm bằng Cao đẳng Dược thì bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm hơn. Cùng với đó là thời gian áp dụng quy định chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y tế khiến cho việc lựa chọn học liên thông lên Cao đẳng của những người đã có bằng Trung cấp Dược là hết sức cần thiết.

Một trong những trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đang được thí sinh quan tâm khi muốn theo học liên thông Cao đẳng Dược chính là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Với thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chỉ kéo dài từ 18 tháng. Sinh viên sẽ được nhà trường đào tạo những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi thí sinh hoàn thành chương trình đào tạo và tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng đúng với quy định của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội.

Với tấm bằng này các bạn sẽ đủ điều kiện tham gia thi tuyển công chức ngành Y tế, được mở quầy thuốc để tự kinh doanh theo đúng quy định của Luật Dược. Có thể thực hiện nhiều công việc khác như tham gia vào quá trình nghiên cứu và sản xuất Dược phẩm hoặc tiếp tục học liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được những quy định tuyển sinh liên thông Đại học hiện hành.

dieu-kien-nop-ho-so-xet-tuyen-lien-thong-cao-dang-duoc


Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là gì?

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Để có thể nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Thí sinh bắt buộc phải tốt nghiệp trung cấp Dược hoặc trung cấp một ngành nghề bất kỳ thuộc lĩnh vực Y Dược. Thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược thì khi học liên thông lên Cao đẳng Dược sẽ có thời gian đào tạo là 18 tháng.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật nhằm tạo điều kiện học tập cho những thí sinh muốn đi học ngoài giờ hành chính.


Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM gồm những loại giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch;
  • 02 Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược đối với những thí sinh dự thi liên thông trái ngành;
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT;
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương;
  • 01 Bản sao công chứng giấy chứng minh thư nhân dân;
  • 02 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh bao gồm: họ tên, số điện thoại và địa chỉ ở mặt sau của ảnh;
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch điền đầy đủ thông tin cá nhân và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương;

Nhà trường tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Sau khi các bạn hoàn thiện hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược và gửi về văn phòng tuyển sinh, nếu thí sinh đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh sẽ được nhà trường sắp xếp và thông báo về thời gian thi cụ thể.

Bên cạnh tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Địa chỉ văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch:

  • Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961.53.9898 - 0933.51.9898

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn đọc biết được hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược cần chuẩn bị những giấy tờ nào. Nếu cần hỗ trợ về thông tin đăng ký xét tuyển liên thông, sinh viên có thể liên hệ qua số hotline của Nhà trường để được tư vấn cụ thể.