Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Nghi vấn nữ sinh lớp 8 bị thầy dạy thể dục hiếp dâm


Giả vờ không biết đường rồi nhờ L ngồi lên xe chỉ dẫn đến bệnh viện Đức Cơ rồi chở về. Tuy nhiên, người đàn ông này chở đến bãi đất trống sau bệnh viện và thực hiện hành vi đồi bại.

hiếp dâm học sinhNgôi trường nơi đối tượng đang giảng dạy

Tối 19/12, cơ quan công an huyện Đức Cơ tỉnh Gia Lai nhận được thông tin từ gia đình em N.T.L, học sinh lớp 8 của trường THCS ở thị trấn Chư Ty bị mất tích.

Cụ thể, vào khoảng 18h, có một người đàn ông dừng lại hỏi đường đến bệnh viện Cơ Đức. Tuy nhiên gã này nói không biết đường nên nhờ L ngồi lên xe chở theo đến BV rồi hứa sẽ chở về. Một tiếng sau vẫn không thấy đâu, gia đình vội đi báo công an. Khoảng hơn 19h, đúng lúc hắn chở L đến nhà thì bị giữ lại. Lúc đó L kể người này đã chở đến vùng đất vắng ở phía sau bệnh viện; dùng lời lẽ đe dọa, khống chế nạn nhân rồi thực hiện những hành vi đồi bại.

Ngày 21/12, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ H.T.Đ (35 tuổi, trú thị trấn Chư Ty, Đức Cơ), áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc. Tại đây, đối tượng bước đầu khai nhận có hành vi dâm ô với cháu L. Cơ quan này cũng cho biết đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, sẽ tiến hành giám định cháu L để củng cố hồ sơ, xử lý vi phạm của đối tượng theo quy định của pháp luật hiện hành.

hiếp dâm học sinh

Thầy giáo Hồ Trọng Đăng hiện 35 tuổi, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ tỉnh Gia Lai

Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) tỏ ra bất ngờ khi nghe tin thầy Hồ Trọng Đăng (35 tuổi, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), hiện là giáo viên thể dục Trường THCS Phan Bội Châu (xã Ia Nan).

“Tôi mới biết thông tin này, cảm thấy đau buồn vì sao ngành giáo dục luôn có những con sâu như vậy. Tuy nhiên, nghe thì cứ nghe còn chờ cơ quan chức năng kết luận. Không bao giờ tôi nghĩ có người nhà giáo hành xử như vậy. Đây đúng là một cơn sốt", đại diện Phòng GD&ĐT huyện cho biết.

Được biết, thầy Đăng là giáo viên thể dục vừa là tổng phụ trách đội, có vợ và 2 con. Khi tiếp xúc bên ngoài, ai cũng cảm nhận được thầy là người niềm nở, hiền lành. Còn đối với phụ nữ thầy là người thế nào thì khó ai nắm rõ.

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp