Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Mã ngành Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch


Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ cập nhật thông tin về mã trường và mã ngành Cao đẳng Dược để tiện lợi cho thí sinh trong quá trình đăng ký xét tuyển.

Trong số những trường đào tạo chuyên về lĩnh vực Y Dược trên địa bàn thành phố TPHCM thì Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn được đánh giá cao về môi trường học tập cũng như chất lượng đào tạo. Chính vì thế, có rất nhiều thí sinh đã lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại đây.

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM

Mỗi mùa tuyển sinh, nhà trường lại nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM. Để thí sinh thuận lợi hơn trong quá trình chuẩn bị thủ tục, hồ sơ đăng ký xét tuyển và không xảy ra bất kỳ sai sót gì.

Thông tin chính xác về mã Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và mã ngành Cao đẳng Dược như sau:

  • Mã trường: CBK
  • Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM: 6720201

Theo quy chế tuyển sinh năm 2024 của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì điều kiện duy nhất để thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường chính là có bằng tốt nghiệp THPT hoặc các hệ đào tạo tương đương.

Đáp ứng được điều kiện trên sẽ được xét tuyển thẳng vào trường và học tập trong thời gian là 3 năm. Kết thúc chương trình đào tạo sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng chuyên ngành đã học.

Những công việc mà cử nhân ngành Dược hệ Cao đẳng có thể làm sau khi tốt nghiệp là: Bán thuốc, nghiên cứu thuốc, sản xuất thuốc, đánh giá và kiểm định chất lượng thuốc, trình dược viên, giảng dạy về lĩnh vực Dược trong các trường trung cấp, Cao đẳng, Đại học…

sinh viên trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch

Đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ tạo nên một bước ngoặt quan trọng đối với tương lai của các bạn

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch - Lựa chọn số 1 của thí sinh

Để tìm hiểu nguyên nhân vì sao Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là lựa chọn số 1 của những thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Y Dược TPHCM, chúng ta hãy cùng nhìn lại chặng đường hơn 10 năm xây dựng  và phát triển của nhà trường:

  • Hơn 10.000 cán bộ đang phục vụ trong ngành Y tế tốt nghiệp các chuyên ngành: Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Y học cổ truyền của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • 96% sinh viên có thể tìm được việc làm đúng với chuyên ngành của mình ngay sau khi tốt nghiệp.

Nếu các bạn đã tìm hiểu thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chắc có lẽ các bạn đã biết rằng nhà trường đã và đang thực hiện mục tiêu xây dựng và nâng cấp trở thành trường Cao đẳng đào tạo đa ngành thuộc lĩnh vực đào tạo sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam các ngành thuộc lĩnh vực Y Dược mà Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đang tổ chức tuyển sinh:

Hiện nay, chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã có thể sáng ngang với một số Trường Đại học có cùng lĩnh vực đào tạo.

Cùng với việc chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, nhà trường luôn siết chặt trong công tác tuyển dụng cán bộ giảng viên, những người được tuyển dụng đều có trình độ cao. Nhà trường còn thường xuyên cư giảng viên đi học tập, nghiên cứu các chuyên đề trong và ngoài nước để bắt kịp với sự phát triển của nền giáo dục cũng như hệ thống Y tế.

mã ngành Dược trường Cao đẳng Y Khoa phạm ngọc thạch
Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín, chất lượng

Một trong những điểm nổi bật của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chính là chương trình đào tạo bám sát với thực hành. Thế mạnh của nhà trường hiện nay chính là mức học phí hợp lý, chương trình đào tạo được rút ngắn, không đào tạo lan man mà chỉ tập trung vào những kiến thức chuyên ngành. Chính vì thế, khi đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch các bạn trẻ sẽ không cần phải lo lắng về kiến thức chuyên ngành và chất lượng đào tạo.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp "Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch" là rất lớn. Vì ngành Y tế đã và đang trở thành một dịch vụ thiết yếu của xã hội nên trong tương lai sắp tới sẽ được nhà nước chú trọng đẩy mạnh phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, ngành Dược hiện nay vẫn còn thiếu một nguồn nhân lực lớn. Do đó, khi các bạn tốt nghiệp tại một ngôi trường uy tín như Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao. Từ đó con đường dẫn tới thành công của các bạn sẽ phần nào dễ dàng hơn.

Tóm lại, nếu lựa chọn đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ tạo nên một bước ngoặt quan trọng đối với tương lai của các bạn. Điều kiện xét tuyển đầu vào dễ dàng, đầu ra thuận lợi, thời gian đào tạo thực hành chiếm tới 70%, thời gian đào tạo được rút ngắn… Vì vậy với lựa chọn này, tương lai của các bạn sẽ rất rộng mở.

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích đối với những bạn thí sinh đang tìm kiếm thông tin về mã ngành, mã Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.