Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Mã ngành Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch


Khi đăng ký xét tuyển vào bất kỳ một trường Đại học, Cao đẳng nào đó thí sinh phải biết được mã trường, mã ngành mà mình đăng ký. Vậy "mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch" là gì?.

Nếu muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, các bạn thí sinh cần phải biết được mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng để điền đầy đủ thông tin vào trong phiếu xét tuyển khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh của mình.

Mã ngành Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trong năm 2024, Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cùng các ngành nghề sau đây:

Để đăng ký xét tuyển vào trường thì thí sinh cần phải đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT hoặc những hệ đào tạo tương đương cùng với một số tiêu chí về đạo đức và sức khỏe sau đây:

  • Lý lịch bản thân trong sạch rõ ràng, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt để hoàn thành tốt chương trình học

Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng vào Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch nếu đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh trên.

mã ngành Điều dưỡng trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch
Sinh viên ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trong mùa tuyển sinh năm 2024, mã trường và mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng sẽ không thay đổi. Để thuận tiện cho thí sinh hoàn thiện hồ sơ, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xin thông báo mã trường, mã ngành như sau:

  • Mã trường: CBK
  • Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là 3 năm. Sinh viên sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng chuyên ngành mà mình đã học sau khi tốt nghiệp, có thể liên thông lên Đại học hoặc xin việc tại bất kỳ cơ sở y tế nào.

ma-nganh-cao-dang-dieu-duong-tai-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

>> Tìm hiểu thêm: Học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng lên Đại học được không?

Quy trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có gì nổi bật

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có điều kiện xét tuyển đầu vào có phần đơn giản nhưng luôn đảm bảo được chất lượng đầu ra của tất cả sinh viên. Chính vì thế, nhà trường liên tục nhận được hàng nghìn thông tin đăng ký xét tuyển của thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh. Với tỉ lệ trên 90% sinh viên có việc làm ngày sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm theo học tại đây.

Những điểm nổi bật trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là:

  • Chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.
  • Rút ngắn thời gian đào tạo lý thuyết nhưng vẫn đảm bảo thí sinh có thể hiểu được tất cả những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu.
  • Tăng thời lượng học thực hành, sắp xếp xen kẽ với những tiết học lý thuyết để sinh viên nắm bắt kiến thức một cách hiệu quả nhất.
  • Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trong phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm có tất cả những thiết bị hiện đại.
  • Giảng viên đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo một cách bài bản.
  • Nhà trường luôn tạo cho sinh viên một môi trường học tập năng động, thường xuyên tổ chức những phong trào thi đua, giao lưu trao đổi giúp sinh viên mở rộng được các mối quan hệ và phát huy hết khả năng của mình..
  • Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội sau khi tốt nghiệp.

Với tất cả những ưu điểm của chương trình đào tạo "Cao đẳng Điều dưỡng" tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được liệt kê trên. Chắc chắn sinh viên sẽ nắm được những kiến thức ngành nghề chuyên sâu cùng với kỹ năng cần thiết. Đây sẽ là những tiền đề vững chắc nhất để các bạn không bị bỡ ngỡ khi bắt tay vào làm những công việc trong môi trường thực tế.