Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thực phẩm chức năng Adiva dùng như thế nào? Những lưu ý khi dùng Adiva


Adiva là một dạng thực phẩm bổ sung collagen 100% thiên nhiên được nhập khẩu tại Đức. Chúng giúp cho cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn đồng thời giúp tái tạo và bổ sung cấu trúc collagen giúp tăng cường sức khỏe cho làn da của mình.

Thực phẩm chức năng Adiva là gì?

Thực phẩm bổ sung Adiva được chiết xuất chủ yếu từ collagen được nhập khẩu 100% từ Đức. Nếu sử dụng viên uống Collagen thường xuyên sẽ có tác dụng giúp làm đẩy lùi sạm, khô, thâm, nám đồng thời có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông cũng như giúp ngăn ngừa những nếp nhăn trên da hiệu quả.

Thực phẩm chức năng adiva tốt cho sức khỏe

Bên cạnh đó viên uống Adiva còn có thể làm tăng tiết chất nhờn tại các khớp, từ đó giúp hỗ trợ làm giảm viêm đau khớp. Sử dụng viên uống này sẽ có tác dụng làm cho xương khớp trở lên linh hoạt hơn, đồng thời giúp làm giảm đau nhức xương khớp.

>>Tham khảo thêm: Thuốc Advil giảm đau, hạ sốt hiệu quả nhanh chóng

Tác dụng của thực phẩm chức năng Adiva

Thực phẩm chức năng Adiva được bào chế dưới dạng nước và viên uống có chứa 100% sản phẩm collagen sinh học được nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm Adiva có những công dụng chính dưới đây:

  • Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm da khô ngay từ bên trong nhằm giúp hạn chế được tình trạng da khô, sần sùi.
  • Giúp ngăn ngừa và làm giảm các nếp nhăn da, đồng thời giúp người dùng sở hữu một làn da căng mịn.
  • Giúp cải thiện tình trạng bị nám sạm da tại một số bộ phận như bắp tay, chân, đùi, mông.
  • Giúp làm tăng tiết chất nhờn tại các khớp, từ đó giúp làm giảm tình trạng viêm khớp, cũng như giúp cho xương khớp trở lên linh hoạt hơn.

Thành phần của thực phẩm chức năng Adiva

Thực phẩm chức năng Adiva có tác dụng chính là để cải thiện tình trạng da bị nhăn nheo, chảy xệ, kém sắc, nguyên nhân là do thiếu hụt collagen đối với nữ giới. Và nhất là với phụ nữ sau 40 tuổi.

Theo đó thì thực phẩm chức năng Adiva có chứa các thành phần chính như sau:

  • Collagen Peptide nhập khẩu trực tiếp từ Đức
  • Gaba
  • Vitamin B12, B6, Vitamin C, D
  • Kẽm
  • Biotin
  • Ceramide
  • Theanine
  • Hồng sâm

Thực phẩm chức năng Adiva có tác dụng chính làm tăng cường độ ẩm trên da, giúp làm tăng tính đàn hồi đồng thời làm giảm và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, cũng như giúp tăng cường sức đề kháng để da có thể chống lại những tác nhân gây hại ngoài môi trường. Bên cạnh đó thì sản phẩm Adiva  còn có tác dụng giúp tăng cường trí nhớ, đồng thời giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng cường năng lực cho cơ thể để chống oxy hóa.

Đối tượng được chỉ định dùng Adiva

  • Sản phẩm Adiva được chỉ định dùng cho cả nam và nữ giới trên 18 tuổi có làn da khô sạm, chảy xệ đồng thời có xuất hiện nhiều nếp nhăn, và thiếu dưỡng chất. Ngoài ra với làn da tấy dễ bị tổn thương nhất là những người xuất hiện nhiều mụn trứng cá hay bị sẹo lồi lõm thì không nên dùng thuốc. Bởi vậy việc bổ sung collagen có tác dụng rất tốt giúp cải thiện làn da căng, sáng, đồng thời giúp dưỡng trắng tự nhiên từ bên trong.
  • Ngoài ra với nam và nữ giới ngoài 30 tuổi cũng được khuyến cáo nên dùng collagen tự nhiên từ sản phẩm Adiva tốt cho cơ thể. Bởi độ tuổi này rất dễ gây thiếu hụt collagen từ đó làm tăng nguy cơ xuất hiện những nếp nhăn ở đuôi mắt, má, chân và tay. Bởi vậy mà việc bổ sung collagen cũng có tác dụng để giúp tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cũng như giúp ngăn tình trạng lão hóa, giảm nếp nhăn cho da.

Hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng Adiva

Thực phẩm chức năng Adiva không nên lạm dụng

Trước khi sử dụng Adiva thì người bệnh cần phải tham khảo đầy đủ những thông tin về sản phẩm bao gồm liều dùng, cách dùng và. Nếu như bạn đang có bất cứ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với bác sĩ để được chỉ định cụ thể.

Cách sử dụng nước uống bổ sung Collagen Adiva:

Người bệnh có thể dụng nước uống collagen từ Adiva bất cứ lúc nào trong ngày vừa có tác dụng tăng cường sức khỏe cũng như để duy trì năng lượng. Mặc dù không phải là thuốc tuy nhiên bạn không nên lạm dụng trong mục đích làm đẹp hay bất kỳ mục đích nào khác.

Dù vậy tùy vào khả năng hấp thụ thuốc ở mỗi người, các bác sĩ sẽ chỉ định liều dùng thực phẩm chức năng này với các thời điểm sau:

  • Buổi sáng sau bữa sáng khoảng 30 phút.
  • Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Theo chia sẻ của dược sĩ các Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, cho thấy khoảng thời gian trên diễn ra hoạt động trao dodorio chất mạnh mẽ. Bởi vậy việc bổ sung collagen cần thiết cho cơ thể sẽ có tác dụng hỗ trợ tái tạo làn da đồng thời giúp cơ thể hấp thu lượng collagen một cách tối đa.

Liều dùng thuốc Adiva sử dụng khuyến cáo:

  • Với thuốc Adiva dạng nước: Mỗi ngày nên dùng 1 – 2 lọ
  • Với Adiva dạng viên: Mỗi ngày nên dùng 9 viên hoặc có thể chia thành 3 lần (sáng, trưa, tối)

Lưu ý: Thực phẩm chức năng Adiva  khuyến cáo không dùng cho người dưới 18 tuổi.

Thuốc Adiva có thể gây ra những tác dụng phụ nào?

Hiện nay vẫn chưa có ghi nhận nào về tác dụng phụ không mong muốn trong thời gian sử dụng Adiva. Do vậy thì bạn có thể bổ sung collagen hay các dưỡng chất làm đẹp da từ Adiva hàng ngày để mang lại hiệu quả.

Dù vậy một số ghi nhận dùng Adiva có thể gây nóng ở một số bệnh nhân. Theo đó thì bạn hãy dùng sản phẩm này cách ngày nhằm giúp tránh tình trạng này.

Trường hợp bạn có xuất hiện những dấu hiệu bất thường trong thời gian sử dụng Adiva thì tốt nhất hãy báo cho bác sĩ để xử lý kịp thời.

Thận trọng khi sử dụng Adiva

Với sản phẩm Adiva theo viên uống hay dạng viên:

  • Được chỉ định cho nam, nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Còn với nam nữ từ 40 tuổi trở lên có làn da bị khô sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ thì tốt nhất hãy dùng Collagen mỗi ngày.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Adiva nếu xuất hiện những tình trạng sau:

  • Viêm loét dạ dày, hành tá tràng
  • Bị suy giảm chức năng gan
  • Đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật
  • Đang sử dụng hóa trị hoặc xạ trị
  • Muốn duy trì sức khỏe, bảo vệ dạ dày

Với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

Trước khi sử dụng Adiva cần phải cân nhắc giữa lợi ích và nguy cơ để có thể đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Những thông tin về thuốc Adiva được tổng hợp trên đây hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại câu hỏi dưới comment để được giải đáp nhé. Chúc bạn sức khỏe!