Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội


Em vừa tốt nghiệp ngành Kế toán hệ Cao đẳng và đang có nhu cầu hoặc văn bằng 2 ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch nhưng hiện tại em chưa năm được thời gian xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 là khi nào. Thầy cô có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em xin cảm ơn.


Thời gian xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Để trả cho câu hỏi này, ban tư vấn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin sau đây:

Thời gian xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Hiện nay, khi nhiều ngành nghề tại nước ta đang có xu hướng bão hòa thì ngành Dược vẫn giữ được tiềm năng phát triển lớn mạnh của  nó. Điều này được chứng minh bởi số lượng sinh viên ra trường hàng năm vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực. Để có thể thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển ngày càng mạnh  mẽ hơn, các nhà tuyển dụng đã đưa ra mức lương rất hấp dẫn cùng với nhiều chế độ ưu đãi. Do đó, có không ít bạn trẻ sau khi tốt nghiệp một văn bằng nhưng chưa tìm được công việc phù hợp đã lựa chọn học chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược.

Đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng tăng cao của thí sinh, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội miễn thi đối với tất cả những thí sinh đã có 1 văn bằng trình độ từ Cao đẳng trở lên. Nhà trường liên tục tuyển sinh và mở các lớp học phục vụ nhu cầu học tập của thí sinh vào nhiều thời điểm trong năm. Vì thế các bạn không cần lo lắng về thời gian xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội. Bất cứ khi nào có nhu cầu học tập bạn đều có thể gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của trường theo địa chỉ: Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội. Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký, nếu đủ điều kiện trúng tuyển thì nhà trường sẽ sắp xếp lớp và thông báo cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

Các bạn thí sinh sau khi trúng tuyển có thể lựa chọn các lớp học ngoài giờ hành chính ( lớp học buổi tối hoặc cuối tuần) để không ảnh hưởng đến công việc hoặc giờ giấc sinh hoạt hiện tải của mình. Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ là 20 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp văn bằng một thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Phục hồi chức năng… và 24 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp ngành nghề không thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.


Có nên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hay không?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có những ưu điểm gì?

Chương trình đào tạo gắn liền với thực tế: Nhà trường luôn xây dựng một chương trình đào tạo chú trọng thực hành, không máy móc rườm rà và gắn liền với những kiến thức chuyên môn thực tế của ngành Dược… Khi theo học tại đây, sinh viên sẽ được nhà trường đào tạo chuyên sâu về những kiến thức chuyên ngành. Bên cạnh đó chương trình đào tạo cũng luôn được nhà trường đổi mới cập nhật những kiến thức mới nhất bám sát với sự phát triển của hệ thống Y tế; đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm truyền đạt kiến thức; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đồng bộ đáp ứng được tất cả nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Thời gian đào tạo được rút ngắn: So với thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy thì thời gian đào tạo hệ văn bằng 2 được rút ngắn xuống còn 20-24 tháng vì trong chương trình đào tạo sẽ được giảm tải một số môn học mà các bạn đã học ở văn bằng trước đó.

Sau khi ra trường có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn: Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành Dược như hiện nay thì các bạn trẻ sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Tùy thuộc vào năng lực và sở thích mà các bạn có thể lựa chọn những công việc như: Dược sĩ bán thuốc, Trình Dược viên, Marketing Dược, nghiên cứu, sản xuất, kiểm nghiệm, đánh giá chất lượng Dược phẩm, mở quầy thuốc riêng để kinh doanh hoặc làm công tác giảng dạy tại các trường Y Dược…


Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 có cao không?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 có cao không?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là 800.000 đồng/tháng. Nếu các bạn hỏi mức học phí  này có cao hay không thì chúng tôi có thể tự tin trả lời rằng mức học phí này không hề cao vì:

  • Mức học phí này thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của các trường Cao đẳng Y Dược;
  • Mức học phí này đã được nhà trường cân đối phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh và thu nhập bình quân tại nước ta;

Đối với những bạn thí sinh vừa học vừa làm hoàn toàn có thể tự trang trải được học phí và những khoản chi tiêu bằng thu nhập của mình.

Trên đây là thông tin về thời gian xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược cùng một số thông tin tuyển sinh và chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Nếu còn thắc mắc gì các bạn có thể liên hệ tới số điện thoại tư vấn của nhà trường: 0961.53.9898 - 0933.51.9898