Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Nhan sắc “vạn người mê”, nữ sinh trường Y đắt show làm mẫu ảnh


Xinh đẹp chẳng kém hotgirl, những cô nàng học trường Y trở nên nổi tiếng với hàng trăm nghìn lượt follow trên mạng xã hội. Trong đó có không ít người từng là hoa khôi, có kẻ  từng làm mẫu ảnh đắt show.

Xã hội vẫn thường quan niệm rằng sinh viên trường Y thường “đầu to mắt cận” và dễ bị ế. Tuy nhiên, thực tế ngành nào cũng có người này người kia. Những nữ sinh trường Y xinh xắn, hút hồn người đối diện dưới đây là minh chứng phá vỡ quan niệm cũ.

Phạm Nguyễn Lan Thy, cô nàng sinh năm 1998 hiện đang là sinh viên của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch được ví như nàng thơ trong điện ảnh. Nhiều người nhận xét mọi đường nét trên khuôn mặt cô trông giống với diễn viên Hạ Vi - bạn gái cũ Cường Đô La. Nhờ lợi thế ăn hình, tạo dáng cực sành, chiều cao nổi trội với mà 9X được các hãng thời trang săn lùng. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ không tiến vào con đường showbiz mà chỉ coi đó là những công việc làm thêm để trang trải sinh hoạt phí. Cô vẫn luôn cân đối giữa việc học và làm để đạt kết quả cao, tốt nghiệp chuyên ngành Xét nghiệm Y khoa đúng hạn.

nữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹp

Nhờ được ông trời ban tặng đôi mắt biết cười với khóe miệng xinh xắn, 9X Vũ Phương Anh trở thành hot teen hấp dẫn ngay từ lần đầu nhìn mặt. Hiện cô đang là sinh viên trường Đại Học Y Hà Nội. Mặc dù học trường Y nhưng cô nàng không xây dựng hình ảnh theo kiểu “con mọt sách” mà chỉ thấy một hình tượng năng động, tự tin, trẻ trung. Có lẽ nụ cười tỏa nắng khiến bạn luôn nổi bần bật mỗi khi xuất hiện.

nữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹp

Mã Phương Quỳnh từng là hoa khôi của cuộc thi “Tỏa sáng nét đẹp sinh viên Y khoa 2018”. Cô chinh phục ban giám khảo và công chúng bởi nụ cười tỏa nắng, làn da mịn màng cùng gương mặt trong sáng rạng rỡ. Trước đó, cô cũng từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trên phạm vi lớn. Hiện Quỳnh đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành bác sĩ đa khoa của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM. Cô vẫn nỗ lực ngày đêm để trở thành một bác sĩ tài giỏi, chữa bệnh cứu người, góp phần phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

nữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹp

Cũng cầm tinh con Hổ, Phạm Thư quê Nam Định - sinh viên Cao đẳng Y Dược Hà Nội khiến bao chàng trai say đắm lẫn chút  khát khao. Thư từng đoạt giải nhất cuộc thi Tài năng Y Dược và Top 3 cuộc thi Nữ sinh thanh lịch do trường tổ chức. Lý do bất ngờ khi cô đăng tải những bức ảnh cá nhân lên mạng xã hội là hy vọng đập tan định khiến “gái ngành Y khô khan” mà nhiều người nghĩ.

nữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹp

Khả Vy (sinh năm 1999) - một nữ sinh xinh đẹp trường  Đại học Y Dược Cần Thơ từng khiến dân mạng “dậy sóng” sau bức ảnh giản dị với trang phục là chiếc áo lính. Với chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt tươi tắn, cô có nhiều cơ hội để tham gia vào đóng phim ngắn, quảng cáo, mẫu ảnh nhưng cô khẳng định sẽ tập trung vào việc học. Cô nàng cũng từ chối danh “hot girl” mà dân mạng đặt, tự nhân nhận “nhan sắc chỉ ở mức bình thường”. Vy cũng thường xuyên đăng ảnh mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng lên trang cá nhân.

nữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹp

Hồ Liên, cựu sinh viên ĐH Y Dược Thái Nguyên nhiều lần bị nhầm lẫn là người nước ngoài vì có đôi mắt to tròn cùng bờ mi cong quyến rũ, thu hút hơn 20 nghìn người theo dõi. Ngoài chuyên môn, cô tham gia làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang. Cô nàng cũng tiết lộ khoản thu nhập mang về từ nghề tay trái đủ để nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình.

nữ sinh trường Y xinh đẹpnữ sinh trường Y xinh đẹp