Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đáp án đề thi KSCL môn GDCD trường Trần Hưng Đạo


Trong thời gian này, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ tiếp tục cung cấp tới giáo viên và học sinh các đề thi thử tốt nghiệp THPT Quốc Gia (kèm đáp án). Bạn đọc hãy chú ý theo dõi để làm quen nhiều hơn với các dạng đề nhé.

Tham khảo đề thi KSCL môn GDCD - Trường THPT Trần Hưng Đạo.

đề thi môn GDCD trường Trần Hưng Đạo đề thi môn GDCD trường Trần Hưng Đạo đề thi môn GDCD trường Trần Hưng Đạo đề thi môn GDCD trường Trần Hưng Đạo đề thi môn GDCD trường Trần Hưng Đạo

>> THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH NĂM 2019 <<

Các lỗi thường gặp của các thí sinh khi làm bài thi môn GDCD

- Không đọc kỹ đề, không xác định được ‘‘từ khóa" trong câu hỏi.

- Dừng quá lâu ở một câu: bình quân mỗi câu chỉ được làm trong 1 phút (40 câu/40 phút), 10 phút còn lại để tô đáp án... Nếu dừng lại quá lâu ở một câu sẽ không có thời gian làm các câu khác.

- Nói "không" với "đánh lụi" hoàn toàn: vì mỗi phương án lựa chọn đều có thể có 25% là số đáp án đúng rơi vào phương án lựa chọn đó, nếu thí sinh "chọn bừa" (toàn A hoặc toàn B...) thì sẽ được khoảng 2,5 điểm của bài thi.

Như vậy, để làm bài thi được điểm 5 không quá khó nhưng để đạt điểm 8, 9 học sinh cần nỗ lực rất nhiều, không chỉ nắm vững kiến thức, hiểu, vận dụng linh hoạt, mà còn phải biết phân bố thời gian làm bài và xử lý các câu hỏi một cách hợp lý nhất để giành được số điểm tối đa.

Chúc các em có một kỳ thi thành công tốt đẹp!!