Ngày 26-5, tin từ Công an thị xã La Gi cho biết đã trưng cầu giám định tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Võ Thành T. (28 tuổi, ngụ xã Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận).

Được biết, cách đây khoảng 8 năm, anh T bò húc vào lưng trúng phần tủy sống khiến anh T bị liệt phần dưới cơ thể, không thể tự sinh hoạt. Gia đình đã đưa đi chữa trị nhiều nơi nhưng bất thành.

Ngày 24-5, được người thân giới thiệu là có một “thần y” chuyên bấm huyệt chữa trị cho người bại liệt đang tạm trú ở Bình Tân (La Gi) nên nhờ người thân đưa “thần y” đến nhà để bấm huyệt.

Sau khi “thần y” bấm huyệt được 30 phút thì anh T. than mệt. Người nhà phát hiện anh có triệu chứng khác thường nên đưa anh T đi Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi cấp cứu. Tuy nhiên, đến 15 giờ cùng ngày anh T đã tử vong. Được biết, Anh T hiện có vợ và một con, từ lúc bệnh tật đến nay gia đình gần như khánh kiệt.

Qua trình báo của gia đình nạn nhân, Công thị xã La Gi tiến hành truy xét và xác định “thần y” là Trương văn sơn (54 tuổi) ngụ Chí Công, Tuy Phong, gần đây vào tạm trú tại khu phố 7, phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Theo Cao đẳng dược TPHCM tổng hợp