Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chi tiết, nhanh chóng


Để có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì thí sinh sẽ phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển. Vậy thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là khi nào? Cách chuẩn bị giấy tờ hồ sơ ra sao?. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc đó.

Lựa chọn địa chỉ Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu?

Dược là một ngành nghề đặc thù, liên quan đến sức khỏe của mọi người nên lựa chọn địa chỉ Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu uy tín, chất lượng không phải đơn giản. Thí sinh cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn địa chỉ học ngành này.

Đối với những thí sinh không có đủ năng lực để xét tuyển vào các Trường Đại học thì học Cao đẳng chính là lựa chọn tốt nhất giúp các bạn nhanh chóng thực hiện được ức mơ của bản thân. Theo học tại các trường Cao đẳng Y Dược sẽ rút ngắn được thời gian học và các bạn sẽ nhanh chóng tốt nghiệp ra trường. Hiện nay các Trường Cao đẳng cũng rất chú trọng việc đào tạo thực hành đảm bảo chất lượng của sinh viên.

Trên địa bàn thành phố TPHCM hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Dược. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng chuyên về đào tạo lĩnh vực Y Dược và có mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 phù hợp đáp ứng được tất cả các nhu cầu học tập của giảng viên cũng như của sinh viên.

Một trong số ít những trường đạt chất lượng và uy tín phải kể đến Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Đây là cơ sở đào tạo có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Y Dược nói chung và lĩnh vực Dược nói riêng. Trường nhận được rất nhiều sự tin tưởng của thí sinh và phụ huynh. Các nhà tuyển dụng cũng đánh giá rất cao chất lượng của những sinh viên tốt nghiệp tại nhà trường.

Trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tuyển sinh ngành dược
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm những gì?

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Để có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì thí sinh sẽ phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển. Để thí sinh có thể chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết và không xảy ra sai sót gì trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, ban tư vấn tuyển sinh sẽ hướng dẫn các bạn chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm học 2024

  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023);

  • 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);

  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);

  • 04 Ảnh 3x4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

  • 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng).

  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);

  • Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).

  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);

  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ, các bạn thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP Hồ Chí Minh theo địa chỉ:

  • 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình , TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 089.995.5990 - 096.995.5990

>> Có thể bạn quan tâm: Học Cao đẳng Dược TPHCM ra trường làm gì?

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2024

Những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bổ túc văn hóa có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch từ ngày 02/1/2024 - 30/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

Đối với những thí sinh đang học cấp 3 và chuẩn bị tốt nghiệp nếu muốn theo học tại trường có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay khi biết kết quả thi THPT - 30/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

Thời gian xét tuyển cao đẳng dược là khi nào

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là khi nào?

Ngoài hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh theo đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường, thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường. Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường sẽ liên hệ lại cho thí sinh để xác nhận lại những thông tin mà thí sinh điền trên form đăng ký. Những thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến sẽ phải bổ sung hồ sơ khi lên trường nhập học.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn chi tiết những giấy tờ càn thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM mà thí sinh cần chuẩn bị. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hoặc trực tiếp đăng ký xét tuyển TẠI ĐÂY.