Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu uy tín, chất lượng?


Để thực hiện ước mơ trở thành một cử nhân ngành Dược thành công trong tương lai thì việc đầu tiên, quan trọng nhất mà các bạn phải làm là lựa chọn địa chỉ Cao đẳng Dược TPHCM uy tín để theo học.

Với nhu cầu học Cao đẳng Dược ngày một tăng cao như hiện nay, nhiều cơ sở đào tạo mới đã được mở ra để đáp ứng nhu cầu học học tập của các em. Chính vì lý do đó đã khiến cho không ít thí sinh hoang mang trong vấn đề chọn trường đào tạo phù hợp. Để quyết định nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược  vào trường nào thì chúng ta phải dựa trên rất nhiều tiêu chí như chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, cơ hội việc làm sau khi ra trường… Đặc biệt là các bạn trẻ nên lựa chọn những môi trường đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Y Dược.

địa chỉ đào tạo cao đẳng dược tphcm
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt nhất?

Khi nhắc đến những cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược trên địa bàn thành phố TPHCM hiện nay thì không thể không nhắc đến Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đây là một trong số ít những trường đào tạo chuyên về lĩnh vực Y Dược được Bộ Y tế và các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Với khoảng thời gian hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã đào tạo ra số lượng sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược TPHCM chất lượng cao. Nhà trường luôn tự hào là một cơ sở đào tạo đạt chuẩn chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo thí sinh cũng như phụ huynh học sinh.

Tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, được tiếp xúc với tất cả những trang thiết bị, máy học hiện đại. Nhà trường luôn chú trọng xây dựng một chương trình đào tạo bám sát với thực tế. Để sinh viên có thể học tập và vận dụng tất cả những kiến thức mà mình đã học vào trong công việc ngay sau khi ra trường và không phải mất thời gian đào lại. Để giúp sinh viên có thể trải nghiệm được công việc thực tế sau khi ra trường, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã liên kết với rất nhiều bệnh viên, nhà thuốc, công ty hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm… để các bạn có thể xây dựng một tương lai tươi sáng.

truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-tphcm-chi-can-tot-nghiep-thpt
Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2024 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch 2024

Nếu các thí sinh quan tâm tới ngành Cao đẳng Dược tại "Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch" nhưng còn đang e ngại về điểm chuẩn Cao đẳng Dược thì các em có thể hoàn toàn yên tâm. Vì nhà trường xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Các em chỉ cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển đỗ tốt nghiệp THPT là sẽ có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Dược của trường.

Thời gian để các em hoàn thành chương trình học Cao đẳng Dược là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, nhà trường sẽ cấp cho sinh viên bằng Cao đẳng Dược chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Với tấm bằng Cao đẳng, các bạn trẻ có thể xin việc tại các trung tâm Y tế, các công ty tập đoàn Dược phẩm...Và có thể tiếp tục học liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được những yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra. Để các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể nhanh chóng tìm được một công việc phù hợp với bản thân, trung tâm giới thiệu việc làm của nhà trường có thể hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các bạn. Đây chinh là địa chỉ Cao đẳng Dược TPHCM tốt nhất để các bạn trẻ tin tưởng, gửi gắm tương lai của mình.

Mức học phí ngành Dược được đánh giá khá thấp so với mặt bằng chung các trường đào tạo cùng ngành, do vậy các bạn có thể yên tâm lựa chọn trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, năm 2024 học phí Cao đẳng Dược là 1.200.000 đồng/ tháng. Đặc biệt nhà trường còn hỗ trợ học bổng giá trị cho các bạn tân sinh viên khi xét tuyển vào trường trong thời gian như sau:

1. MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024:

- Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/08/2024.

2. MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024 đối với thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện sau khi nhập học được miễn 100% học phí đến hết ngày 15/09/2024:

- Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 từ 18 điểm trở lên khối A,B.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ lớp 12 khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch miễn giảm 100% học phí năm 2024

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng nhiều chính sách ưu tiên miễn giảm học phí

Trong kỳ tuyển sinh năm 2024, ngoài Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch còn tuyển sinh một số ngành nghề khác theo hình thức xét tốt nghiệp cấp 3:

Giống như Cao đẳng Dược, thời gian đào tạo các ngành Cao đẳng Y Dược trên là 3 năm. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chính quy.

Ngoài điều kiện xét tuyển đơn giản, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch còn áp dụng rất nhiều chính sách ưu tiên miễn giảm học phí. Do chỉ tiêu của nhà trường có hạn các bạn hãy nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ xét tuyển trong thời gian sớm nhất để nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển. Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ tới Hotline của trường để được tư vấn trực tiếp.