Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian học Cao đẳng Dược trong mấy năm?


"Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch" thời gian học Cao đẳng Dược trong mấy năm? là câu hỏi của nhiều sinh viên đang quan tâm tới hệ Cao đẳng chính quy ngành Dược năm 2024.

Học Cao đẳng Dược TPHCM trong thời gian bao lâu?

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đang nhận hồ sơ tuyển sinh ngành Dược hệ Cao đẳng. Tùy theo bằng cấp của các thí sinh có thể lựa chọn học Cao đẳng Dược chính quy, liên thông Cao đẳng Dược hoặc văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Với mỗi hình thức đào tạo sẽ dành cho những đối tượng khác nhau và thời gian đào tạo khác nhau. Cụ thể là:

  • Đối với hệ Cao đẳng Dược chính quy: Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH có thể lựa chọn hình thức học tập này. Những bạn trúng tuyển hình thức đào tạo này sẽ học Cao đẳng Dược trong thời gian 3 năm.
  • Đối với hệ Liên thông Cao đẳng Dược: Hệ đào tạo này là dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp các ngành nghề thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược là 18 đến 20 tháng.
  • Đối với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Hình thức đào tạo ngày dành cho những bạn đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành nghề bất kỳ và có nhu cầu học chuyển đổi ngành Dược. Thời gian học dành cho những bạn lựa chọn học Cao đẳng Dược theo hình thức này là 18 đến 24 tháng.

Đây là thời gian đào tạo theo đúng khung chương trình chuẩn của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đề ra. Đây là khoảng thời gian cần thiết để các bạn có thể tiếp thu được tất cả kiến thức chuyên môn cùng với việc thực hành để rèn luyện kỹ năng.

trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tuyển sinh ngành Dược

Thí sinh học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trong thời gian 3 năm

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch như thế nào?

Hiện nay, nhiều thí sinh có nhu cầu học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Để các bạn có thể dễ dàng đăng ký xét tuyển vào trường, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hướng dẫn các cách đăng ký xét tuyển sau đây:

Cách thứ nhất: Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Nếu đăng ký xét tuyển theo hình thức này, các bạn sẽ chỉ cần truy cập vào cổng thông tin của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và điền thông tin cá nhân theo hướng dẫn và không phải mất thời gian, chi phí để di chuyển cũng như sẽ không phải lo lắng tới vấn đề thất lạc hồ sơ.

Cách thứ hai: Đăng ký xét tuyển bằng cách nộp hồ sơ đăng ký

Khi các bạn lựa chọn hình thức đăng ký xét tuyển này, các  bạn sẽ phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và gửi về văn phòng tuyển sinh.

Các bạn có thể lựa chọn một trong 2 cách nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sau đây:

  • Đến văn phòng tuyển sinh để nộp trực tiếp
  • Nộp hồ sơ bằng cách chuyển phát nhanh qua đường bưu điện
thi-sinh-hoc-cao-dang-duoc-trong-thoi-gian-3-nam
Sinh viên trong giờ học ngành Dược

Nhà trường khuyến khích thí sinh lựa nên đăng ký xét tuyển trực tuyến. Sau khi trúng tuyển các bạn có thể bổ sung hồ sơ khi lên trường nhập học.

Mỗi hình thức đào tạo khác nhau sẽ có hồ sơ xét tuyển khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy, hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược, hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Những thông tin được cung cấp trong bài viết trên, chắc hẳn các em đã nắm rõ được thời gian học Cao đẳng Dược trong bao lâu. Nếu còn thắc mắc về thông tin gì trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, hãy liên hệ tới ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường để được giải đáp. Số điện thoại tư vấn: 0899. 955. 990 - 0969. 955. 990