Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thì thi khối gì?


Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thì thi khối nào? Đây đang là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ có mong muốn theo học ngành Điều dưỡng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi thông qua những thông tin trong bài viết sau đây.

Để giúp các thí sinh có sự đầu tư đúng đắn vào những môn học và lựa chọn ngành nghề theo sự yêu thích của bản thân, Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ cung cấp một vài thông tin như sau:

Các trường Đại học xét tuyển ngành Điều dưỡng theo tổ hợp môn nào?

Đối với những bạn thí sinh, mong muốn lớn nhất chính là trúng tuyển được vào Đại học những ngành nghề mà mình yêu thích sau khi tốt nghiệp cấp 3. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bạn trẻ chưa nắm bắt được tổ hợp môn xét tuyển vào ngành Điều dưỡng tại các trường Đại học hiện nay.

sinh-vien-nganh-cao-dang-dieu-duong-tai-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach

Sinh viên ngành Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Dưới đây là thông tin về tổ hợp môn xét tuyển ngành Điều dưỡng tại một số trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo:

  • Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định xét tuyển ngành Điều dưỡng bằng tổ hợp 3 môn: Toán -  Hóa - Sinh xét tuyển ngành Điều dưỡng bằng tổ hợp 3 môn: Toán - Hóa - Sinh
  • Trường Đại học Y Dược Thái Bình xét tuyển ngành Điều dưỡng bằng tổ hợp 3 môn: Toán -  Hóa - Sinh
  • Trường Đại học Y Hải Phòng xét tuyển ngành Điều dưỡng bằng tổ hợp 3 môn: Toán -  Hóa - Sinh
  • Trường Đại học Y TPHCM xét tuyển ngành Điều dưỡng bằng tổ hợp 3 môn: Toán -  Hóa - Sinh
  • Trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh xét tuyển ngành Điều dưỡng bằng tổ hợp 3 môn: Toán -  Hóa - Sinh
  • Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển ngành Điều dưỡng bằng tổ hợp 3 môn: Toán -  Hóa - Sinh
  • Trường Đại học Y Dược Cần Thơ xét tuyển ngành Điều dưỡng bằng tổ hợp 3 môn: Toán -  Hóa - Sinh

Có thể thấy hầu hết các trường Đại học đều xét tuyển ngành Điều dưỡng theo tổ hợp môn Toán - Hóa - Sinh. Ngoài ra, còn có một số trường Đại học khác cũng tuyển sinh theo các tổ hợp môn:

  • C08 (Văn - Hóa - Sinh)
  • D07 (Toán - Hóa - Anh)
  • A00 (Toán - Lý - Hóa)

Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thi khối gì?

Để có thể nhanh chóng trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp thì các bạn cần phải lựa chọn một cơ sở đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng. Một trong số những trường đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội công nhận có uy tín đó chính là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tuyển sinh ngành điều dưỡng
Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín, chất lượng cao

Khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM tại các Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch bạn sẽ không cần phải quan tâm đến tổ hợp môn xét tuyển. Vì bắt đầu từ năm 2017, nhà trường đã tuyển sinh theo hình thức xét tốt nghiệp cấp 3 để thí sinh không phải đặt nặng vấn đề thi cử.

Nhà trường luôn đào tạo sinh viên theo phương châm “Học đi đôi với hành”. Thời lượng đào tạo thực hành khoảng 70% và sắp xếp xen kẽ với những tiết học lý thuyết để sinh viên nắm bắt kiến thức một cách tốt nhất và có thời gian để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Không chỉ có đội ngũ giảng viên đều là những người có trình độ  tốt nghiệp tại những trường Đại học uy tín. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn tự hào là một trong những cơ sở đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng hàng đầu tại TPHCM. Với hệ thống các phòng học, phòng thực hành được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, đồng bộ với thiết bị của hệ thống Y tế giúp thí sinh có thể làm quen được với những thiết bị, công việc trong thực tế. Môi trường học thân thiện, sinh viên có thể tự do phát triển tư duy, nghiên cứu, học tập theo sở thích của bản thân.

Ngoài ra nhà trường còn có các câu lạc bộ do sinh viên tổ chức để giao lưu, trao đổi, giúp đỡ nhau trong quá trình học tập. Đây chính là ngôi trường học tập lý tưởng và là mơ ước của nhiều  bạn trẻ.

Khi học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM các bạn không phải lo lắng đến tổ hợp môn xét tuyển. Chỉ cần học đều tất cả các môn học để có thành tích học tập tốt nhất, vượt qua kỳ thi THPT quốc gia là bạn đã có thể tham gia xét tuyển ngành Điều dưỡng tại các Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024.