Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Vẻ điển trai của nam sinh Y dược gây sốt mạng xã hội


Chàng nam sinh Y Dược trai sở hữu một chiều cao khủng lên đến 1m81 có một khuôn mặt góc cạnh rất đẹp trai, có một vẻ ngoài trông rất thư sinh và một nụ cười rất cuốn hút. Chàng trai này đang nhận được được gần 90 nghìn lượt theo dõi trên Instagram và đang trở thành một hiện tượng chính là Siwakorn Dansithong, sinh viên Khoa Y của trường Đại học Chiang Mai - Siwakorn.


Chàng nam sinh Y Dược sở hữu một ngoại hình điển trai, ưu nhìn

Chàng nam sinh 22 tuổi này đang là một cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý trên các diễn đàn lớn dành cho giới trẻ hiện nay. Sau khi Siwakorn Dansithong chia sẻ những hình ảnh mặc chiếc áo blouse trắng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng và nhanh chóng nhận được hơn 10 nghìn lượt thả tim.


Nụ cười tỏa nắng của chàng nam sinh làm cho rất nhiều chị em si mê

Sở hữu một gương mặt điển trai và vẻ ngoài thư sinh, Siwakorn Dansithong đã nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ từ các bạn nữ. Một số bình luận của fangirl trong những hình ảnh được Siwakorn Dansithong chia sẻ như sau: “Nhìn anh ấy giống như một diễn viên Hàn Quốc”, “Không thể tin anh ấy là một bác sĩ, trông anh ấy thật đẹp trai”, “Một nụ cười tỏa nắng, tôi nguyện bị bệnh hàng ngày để được anh ấy chữa trị”, “Em không ngại tranh đấu trong hậu cung ngàn giai nhân của anh”...


Siwakorn Dansithong tham gia vào rất nhiều chương trình tình nguyện

Siwakorn Dansithong hiện đang là sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành Y Dược tại Trường Đại học Chiang Mai. Đây là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Thái lan. Trong thời gian gần đây, chàng trai trẻ này rất nổi tiếng đối với giới trẻ của xứ sở chùa vàng. Trang cá nhân trên Instagram của Siwakorn Dansithong  đã nhận về hơn 90 nghìn lượt theo dõi.


Cộng đồng mạng đã đặt cho Siwakorn Dansithong cái tên "soái ca áo blouse trắng"

Một đôi mắt híp và má lúm đồng tiền đã khiến cho nụ cười của Siwakorn Dansithong càng trở nên rạng rỡ hơn. Đây cũng chính là những đặc điểm thu hút sự chú ý đối với phái yếu của chàng bác sĩ tương lai. Trên rất nhiều diễn đàn lớn, nam sinh y khoa 22 tuổi này đã được gọi bởi một các tên rất thân thiện chính là "soái ca áo blouse trắng".


Một đôi mắt híp và má lúm đồng tiền đã khiến cho nụ cười của Siwakorn Dansithong càng trở nên rạng rỡ hơn

Trước khi nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội thì anh chàng hot boy này cũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý của chính những sinh viên tại ngôi trường đang theo học. Sở hữu một chiều cao lý tưởng cùng với một ngoại hình cân đối nên Siwakorn Dansithong đã tham gia vào cuộc thi Nét đẹp sinh viên năm 2017 do trường Đại  học Chiang Mai tổ chức. Không những thế, chàng nam sinh Y khoa này còn hỗ trợ rất nhiều trong khâu tổ chức chương trình Medicine Star Contest 2017 - đây là một chương trình tìm kiếm tài năng dành riêng cho sinh viên ngành Y tại Thái Lan.


Siwakorn Dansithong đang là sinh viên y khoa năm 4

Siwakorn mới chỉ là sinh viên năm 4 và phải mất thêm khoảng 3 năm nữa mới có thể hoàn thành chương trình đào tạo. Bằng những hình ảnh được 9x chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy được anh chàng này có sở thích đặc biệt với các môn thể thao, đi du lịch, các hoạt động tình nguyện được trường đại học tổ chức. Ngoài việc học thì 9x cũng dành nhiều thời gian cho các sở thích của mình.


Siwakorn Dansithong thường xuyên đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới

Là người đam mê và thường xuyên đi du lịch các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, Siwakorn Dansithong thường xuyên đăng tải hình ảnh và chia sẻ lại kinh nghiệm của mình cho mọi người sau mỗi chuyến đi.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sưu tầm