Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thuốc Stilux - thuốc an thần điều trị chứng mất ngủ tốt


Thuốc Stilux là một loại thuốc điều trị bệnh mất ngủ do công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam – công ty Traphaco sản xuất. Bạn đã biết hay đã bao giờ sử dụng thuốc Stilux chưa?

Stilux là thuốc gì?

Stilux là thuốc gì? Thuốc Stilux dùng để chữa những căn bệnh nào?

 

Stilux là loại thuốc gì?

Không biết Stilux là thuốc gì nhỉ? Stilux là thuốc được nhiều người tin tưởng dùng để chữa các triệu chứng đau mỏi cơ, hạ sốt, an thần. Tủ thuốc gia đình mỗi nhà, các nhà thuốc trên toàn quốc đều không thể thiếu loại này. Thành phần thuốc Stilux 60mg bao gồm: 60 mg Rotundin (L-tetrahydro palmatin) + tá dược vừa đủ

Công dụng của STILUX – Stilux 60 mg

Stilux có khả năng giúp bệnh nhân:

  • An thần người bệnh ngủ ngon hơn nếu dùng ở liều thấp
  • Nếu dùng liều cao hơn thì nó có tác dụng xoa dịu các cơn đau  hoặc hạ sốt hiệu quả
  • Một tác dụng đặc biệt của thuốc Stilux là giúp người bị nghiện thành công trong việc cai nghiện ma túy.

Chỉ định thuốc stilux:

Rất nhiều người được dùng và dùng thuốc stilux có kết quả tốt:

  • Trường hợp mất ngủ triền miên, căng thẳng, mệt mỏi, lo âu
  • Người có vấn đề về tiêu hóa, đau bụng kinh, đau vùng kín sau khi sinh con
  • Người bệnh bị đau nhức đầu, sốt cao không hạ

»»» Xem thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội ««<

Stilux 60mg

Stilux 60mg có khả năng giảm nhiệt độ trong cơ thể người xuống mức bình thường

Chống chỉ định thuốc Stilux – 60mg

Những trường hợp không nên dùng:

  • Những người nhạy cảm với các thành phần của thuốc
  • Những người đang điều trị bệnh đau dạ dày

Hướng dẫn sử dụng và liều lượng thuốc stilux

Để thuốc stilux phát huy hết công hiệu, người bệnh cần áp dụng đúng cách và đúng liều. Bác sĩ đang công tác tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hướng dẫn cách sử dụng thuốc stilux như sau:

Đối với người lớn:

  • 1 – 2 viên trước khi đi ngủ đối với người bị mất ngủ hoặc căng thẳng hay lo âu.
  • Uống 2 – 4 viên/ ngày chia làm 2 lần đối với người bị bệnh tiêu hóa hay đau bụng kinh, đau đầu, sốt,…nếu bệnh nặng có thể dùng tối đa là 8 viên/ ngày.

Đối với trẻ em: 1/2 -1 viên/ lần/ ngày.

Một số thông tin khác về thuốc và lưu ý khi dùng Stilux

Những thông tin cơ bản về thuốc stilux

- Dạng bào chế: Viên nén

- Đóng gói: Hộp 10 vỉ x 10 viên nén

- Nhà sản xuất: Công ty CP Traphaco

- Hạn sử dụng: Thuốc Stilux có tác dụng trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất

- Chứng nhận: TCCS

- Số đăng ký: VNB-0829-03

Những lưu ý khi dùng Stilux

Để điều trị chứng mất ngủ nhanh chóng thành công, người dùng cần chú ý những điều cơ bản sau đây:

- Trước hết là chọn nơi cung cấp thuốc uy tín: Đây là loại thuốc được bán tại nhà thuốc và cũng có thể được bán ở trên mạng. Nhiều nơi bán đồng nghĩa với việc cạnh tranh rất khắt khe, không phải nhà thuốc nào cũng làm ăn có trách nhiệm. Do đó phải tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định ghé chân vào cửa hàng bán thuốc.

- Dù có tin tưởng về nhà thuốc thế nào đi chăng nữa thì cũng phải kiểm tra mã vạch trước khi mua thuốc. Thông thường nếu hàng giả, hàng nhái thì không có mã vạch. Nếu có tinh vi đến mức nào đi nữa thì mã vạch trên hộp thuốc giả không thể check được bằng phần mềm.

- Phải liệt kê tất cả những loại thuốc bạn đang dùng hoặc những loại đồ ăn, thức uống bạn hay bị dị ứng cho Dược sĩ hoặc bác sĩ biết để họ cân nhắc trước khi kê đơn thuốc.

- Tác dụng phụ của thuốc Stilux có thể xảy ra hoặc không xảy ra nhưng nếu có bất kì biểu hiện nào khác thường thì nên bảo người thân cho gặp bác sĩ khẩn trương.

- Khi được bác sĩ kê đơn, phải tuyệt đối tuân thủ theo liều lượng và cách dùng bác sĩ chỉ dẫn. Không được tự thay đổi liều lượng, dùng liều quá thấp hay quá cao đều không tốt cho sức khỏe.

Đối với những người mất ngủ lâu ngày, khi dùng thuốc Stilux không thể khỏi trong một thời gian ngắn. Do đó, bệnh nhân không được nôn nóng, dùng quá liều với mục đích rút ngắn thời gian điều trị. Giảng viên chuyên ngành Cao đẳng Dược cho rằng: Dù người bị mất ngủ ở giai đoạn đầu giấc, cuối giấc hay giữa giấc thì đều có khả năng thức trắng đêm trong nhiều ngày liền, thậm chí là nhiều năm và trở thành căn bệnh mất ngủ mạn tính.

Vì vậy, bệnh nhân cần kiên trì trong vòng ít nhất là 18 tháng, thậm chí mất nhiều năm hơn thế. Ngoài ra, vị giảng viên này cũng khuyên rằng những thói quen thời “smart phone” lên ngôi là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến mất ngủ. Mỗi người hãy nâng cao ý thức phòng bệnh mất ngủ bằng cách ngừng hoặc sử dụng điện thoại ít đi, đọc sách thay vì lướt Web, vận động nhẹ nhàng kết hợp ăn uống hợp lý, không dùng những chất kích thích vì sẽ khiến mất ngủ. Có một cách khắc phục được nhiều người thực hiện thành công là đặt ra giờ ngủ cho bản thân. Cứ đến giờ là lên giường nằm, chưa ngủ được cũng nhắm mắt để tạo thói quen tốt. Từ đó chứng mất ngủ có thể tự động biến mất mà không cần dùng đến thuốc Stilux hay bất kỳ loại thuốc ngủ nào khác.

Công dụng hay cách dùng thuốc Stilux nói trên chỉ mang tính chất tham khảo. Người dùng không được phép sử dụng thuốc mà không theo chỉ định của bác sĩ hay những nhân viên Y tế có kiến thức chuyên môn thì phải tự chịu trách nhiệm nếu chẳng may xảy ra rủi ro. Hơn nữa, bạn có thể khắc phục tình trạng bằng các biện pháp tự nhiên như uống nước nhân trần hay nước chè vằng, ngồi thiền, rèn luyện thói quen đi ngủ trước lúc 11h. Cứ kiên nhẫn làm theo những lời khuyên lành mạnh đó thì vừa tiết kiệm được tiền mua thuốc vừa không phải hứng chịu bất kỳ hậu quả nào  do tác dụng phụ của thuốc gây ra.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội

Cơ sở 1: Km14 Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội. (Cạnh cây xăng 76 - BV Nông Nghiệp)

Cơ sở 2: Phòng 201 - nhà C số 290 Tây sơn -  Đống Đa - Hà nội

Điện thoại: 096.153.9898 - 093.351.9898 - 096.6886.651

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/caodangykhoaphamngocthach/