Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022


Hiện tại nhiều thí sinh có nhu cầu học liên thông lên Cao đẳng Dược nhưng chưa nắm được thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 là khi nào để chuẩn bị thủ tục đăng ký. Ban tư vấn tuyển sinh sẽ giúp thí sinh tìm hiểu thông tin về thời gian xét tuyển trong bài viết sau.

Mở rộng cơ hội việc làm bằng cách học Liên thông Cao đẳng Dược

Vì những quy định về trình độ nguồn nhân lực của ngành Y tế sẽ được thực hiện trong thời gian sắp tới. Có không ít thí sinh sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y Dược muốn tiếp tục học liên thông lên Cao đẳng Dược. Có rất nhiều bạn đã lựa chọn theo học Liên thông Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp. Đặc biệt là sẽ không bị thụt lùi với xã hội phát triển như hiện nay.  

Khi đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội, các em không chỉ nâng cao giá trị bằng cấp mà còn được cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn và có thể đảm nhận rất nhiều công việc như:

  • Nghiên cứu và sản xuất Dược phẩm
  • Marketing Dược
  • Trình Dược viên
  • Tư vấn bán thuốc tại quầy thuốc, nhà thuốc tư nhân hoặc nhà thuốc của bệnh viện
  • Tham gia các hoạt động tìm kiếm và nghiên cứu dược liệu

Ngoài những công việc ở trên, những bạn sinh viên có học lực giỏi, kiến thức chuyên môn và kỹ năng tốt còn có thể tham gia vào công tác giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng có đào tạo lĩnh vực Y Dược.

thoi-gian-xet-tuyen-lien-thong-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2022-khi-nao
Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022 khi nào?

Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Vì vai trò đặc biệt quan trọng của ngành Dược đối với cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta nên số lượng thí sinh theo học ngành Dược ngày càng tăng cao. Những thông tin về điều kiện tuyển sinh, học phí và thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh.

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM theo hình thức thi tuyển trên phạm vi cả nước với những điều kiện xét tuyển sau đây:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược
  • Lý lịch trong sạch, rõ ràng, không đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Có đầy đủ sức khỏe để hoàn thành chương trình học

Khi đáp ứng được tất cả những điều kiện tuyển sinh trên các bạn có thể hoàn thiện hồ sơ đăng ký và gửi về văn phòng tuyển sinh. Nhà trường sẽ liên tục mở các lớp học liên thông Cao đẳng Dược. Nhà trường sẽ sắp xếp và thông báo thời gian khai giảng sớm nhất sau khi nhận được thông tin đăng ký của các bạn.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đối với thí sinh liên thông là 18 tháng. Thời gian đào  tạo này cũng được áp dụng với chương trình liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Thí sinh có thể lựa chọn học các lớp vào buổi tối trong tuần hoặc học cuối tuần. Sau khi kết thúc thời gian đào tạo và hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đủ điều kiện thi tuyển công chức hoặc thi liên thông Đại học Dược.

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Để biết thêm về thông tin tuyển sinh của nhà trường thí sinh có thể truy cập vào website của nhà trường hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0961.53.9898 - 0933.51.9898