Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM?


Học liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM là câu hỏi mà rất nhiều sinh viên đang quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều trường tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược nhưng không phải trường nào cũng có chất lượng đào tạo tốt.

Học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt?

Dược là một ngành nghề rất quan trọng không thể thiếu của hệ thống y tế. Chính vì thế, để đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng, các bạn bắt buộc phải học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược. Với tấm bằng Cao đẳng ngành Dược trong tay, cơ hội việc làm trong tương lai của các bạn sẽ rộng mở hơn. Với quy định mới, từ năm 2020 cán bộ làm việc trong ngành Y tế phải có trình độ từ Cao đẳng trở lên nên bắt buộc phải học liên thông Cao đẳng Dược. Nhiều sinh viên đang băn khoăn rất nhiều trong việc lựa chọn Học liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM để vững vàng chuyên môn.

Một số địa chỉ học Cao đẳng Dược tại TPHCM uy tín:

  • Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Miền Nam.
  • Trường Cao đẳng Bách Việt.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức.
  • Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN.
  • Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn.

hoc-lien-thong-cao-dang-duoc-o-dau-de-vung-vang-chuyen-mon

Học liên thông Cao đẳng Dược ở đâu để vững vàng chuyên môn?

Hiện tại có rất nhiều trường Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo liên thông Cao đẳng Dược. Nhưng để lựa chọn được một cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng thì không phải là một điều dễ dàng. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch với hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược sẽ là địa chỉ tin cậy cho sinh viên học tập tốt nhất. Nhà trường đã đào tạo ra rất nhiều sinh viên Cao đẳng Dược chất lượng cao đang làm việc tại các bệnh viện, công ty, doanh nghiệp Dược phẩm và rất nhiều nhà thuốc trên cả nước.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng dược bao lâu?

Học Liên thông Cao đẳng dược hiện nay là hướng đi của nhiều sinh viên để mở rộng việc làm và nâng cao kiến thức cho bản thân. Liên thông có nhiều ưu điểm như thời gian học ngắn, điều kiện xét tuyển đơn giản, giờ học linh hoạt cho sinh viên đi làm. Học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch các sinh viên sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong quá trình học tập.

Nhà trường đã sắp xếp giờ học rất linh hoạt để những sinh viên đang đi làm có thể đăng ký học mà không sợ ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình. Trường có lịch học vào các lớp buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và lớp vào thứ 7, chủ nhật giúp các sinh viên có thể lựa chọn thời gian học phù hợp. Nhà trường đào tạo theo hình thức tín chỉ nên sinh viên sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong quá trình học tập.

Giảng viên của nhà trường đều là những người giàu kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Y dược. Sinh viên khi học tại nhà trường sẽ được chú trọng đào tạo thực hành để rèn luyện kỹ năng. Đồng thời sẽ được đi thực tập để ngay sau khi ra trường các bạn sẽ bắt tay vào công việc ngay. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư đổi mới định kỳ hàng năm, các sinh viên chuyên ngành Dược sẽ được thực hành trên những thiết bị máy móc hiện đại.

thoi-gian-dao-tao-lien-thong-cao-dang-duoc-tphcm-la-18-thang
Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là 18 tháng

Ngoài tuyển sinh Cao đẳng Dược, Trường Cao Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn tuyển sinh liên thông các ngành thuộc lĩnh Y Dược khác như:

  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Trung cấp Y học cổ truyền

Hy vọng với những thông tin về Học liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM trong bài viết trên sẽ giúp các bạn đưa ra được quyết định đúng đắn khi lựa chọn cơ sở đào tạo cho mình. Mọi thắc mắc về tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược các bạn có thể liên hệ tới số hotline: 0961.53.9898 - 0933.51.9898 để được tư vấn cụ thể hơn.