Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đức Huy trổ tài dự đoán đề Ngữ Văn thi THPT Quốc Gia 2019


Chỉ còn vài ngày nữa, các thí sinh lớp 12 sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia 2019. Trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng”, tiền vệ Phạm Đức Huy đã đưa ra dự đoán đầy bất ngờ về đề văn trong kỳ thi sắp tới. Vốn nổi tiếng với những trạng thái hài hước, dự đoán lần này của Đức Huy cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Với tính vui vẻ, hài hước luôn muốn mang tiếng cười cho mọi người. Và cũng là để các sĩ tử có thời gian thư giãn trước thềm kỳ thi quan trong. Phạm Đức Huy đã trổ tài dự đoán môn Ngữ Văn. Hãy cùng thư giãn nào các thí sinh.

"Xa xa, cạnh cái lò gạch cũ, họ tìm thấy 1 đứa bé da đen xì, mắt trợn ngược, chân vòng kiềng và đầu trọc lốc. Dân làng họ thay phiên nhau nuôi nấng nó... Kỳ lạ thay, 3 tuổi vẫn chưa biết nói, 7 tuổi mới biết đi, càng lớn càng xấu. Trẫm nghĩ rất có thể là đề Văn năm nay". Nhiều người hâm mộ cho rằng tác phẩm anh đang nhắc đến là truyện ngắn "Chí Phèo" của Nam Cao.

Đức Huy cho biết dự đoán này đơn giản là nam cầu thủ kết hợp vui giữa các tác phẩm Chí Phèo, Sọ Dừa và Thánh Gióng để các sĩ tử vui vẻ và thư giãn trước kì thi căng thẳng này. 

"Ngày xưa lúc thi tốt nghiệp cấp 3, Huy cũng hồi hộp lắm, thi đại học cũng run không kém đâu", Đức Huy nói.

Dưới phần bình luận bài đăng của Đức Huy, nhiều người cũng dẫn lại lời của đội trưởng Lương Xuân Trường: "Đến Đức Huy còn thi đỗ tốt nghiệp thì không việc gì phải lo". Đáp lại, Đức Huy nhẹ nhàng khoe khéo thành tích "thi tốt nghiệp thừa có chục điểm thôi". 

đức huy trổ tài dự đoán môn Văn
Đức Huy trổ tài dự đoán môn Ngữ Văn

Sau cùng, nam tiền vệ điển trai của U23 gửi lời chúc đến các sĩ tử trong kì thi quan trọng của cuộc đời. "Đừng nghĩ đi thi là lên thớt! Hãy coi đó là cuộc đua xe. Ai nhanh thì về đích. Ai chậm thì về sau. Mà đi ẩu xoè. Đi cẩn thận lại về cuối. Cuộc sống mà! Tươi lên", Đức Huy viết.

Nhắn nhủ thêm thông qua Báo Lao Động, Đức Huy gửi lời chúc: "Chúc các sĩ tử có một mùa thi thành công tốt đẹp. Bĩnh tình - tự tin - chiến thắng". 

Đức Huy tên thật là Phạm Đức Huy, sinh năm 1995 tại Hải Dương. Nam tiền vệ nhận được nhiều sự chú ý kể từ sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á năm 2018. Nếu Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường được yêu mến bởi vẻ ngoài đẹp trai thì nam tiền vệ Đức Huy được nhiều người tính cách "lầy lội" và gần gũi với người hâm mộ. 

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sưu tầm

 

>> THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH NĂM 2019 <<