Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đức Huy giải đáp màn BÓC MẼ của Xuân Trường và thầy Park


Thầy Park và bạn thân Lương Xuân Trường đã " troll " Đức Huy trong cùng một ngày. Hãy xem Đức Huy sẽ giải đáp gì nào?

Trên trang facebook cá nhân Đức Huy có chia sẻ: “tôi sẽ giải đáp 2 thắc mắc đang chấn động trong thời gian qua.  Thứ nhất là tôi thi tốt nghiệp dư có hơn chục điểm thôi nên lời chúc của thằng cu kia (Xuân Trường) chỉ là cho tôi vào thêm phần thú vị thôi chứ điểm thi tốt nghiệp chắc gì đã hơn tôi”. Đây là màn “phản dame” cho việc trước đó 1 ngày, anh trở thành nhân vật trong câu chuyện của bạn thân Xuân Trường, nhắc đến Đức Huy trong một video chúc các sĩ tử trước kỳ thi THPT quốc gia năm 2019: "… Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không phải lo. Bình tĩnh, tự tin, tất nhiên là các bạn cũng phải ôn thật kỹ, không nên phó mặc cho may mắn. Ít người may mắn được như Huy lắm…".

Còn khi bị HLV Park Hang-seo bóc mẽ cậu học trò: “ Ở loạt luân lưu tại King’s Cup, tôi chọn Đức Huy thì cậu ấy xua tay nói “No, no”. Cậu ấy sợ không đá được. Lúc đá 11m, đến tôi còn hồi hộp. Đá 11m phải rất tự tin, bạn nào tim đập thình thịch là không đá được”. Và đây là cách Đức Huy giải đáp cho việc bị HLV của mình trêu chọc: “Thứ hai là mình ghi bàn rồi nên penalty dễ nhường cho bạn khác chứ sút xa còn vào nữa là 11m”.

Chia sẻ và giải đáp cho màn troll của những người thân trong đội tuyển Quốc Gia

Đức Huy viết những lời này vào tối 16/6 khi đang ở Bacolod, Philippines cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á gặp Ceres Negros. Chính những chia sẻ này của a khiến cho không ít bạn đọc cảm thấy phải bật cười.

Lời nói đầy hài hước của cầu thủ Đức Huy

Với việc đùa vùng cung những người thân trong đội tuyển quốc gia nhưng Đức Huy cũng không quên động viên, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các sĩ tử: "Đừng nghĩ đi thi là lên thớt! Hãy coi đó là cuộc đua xe. Ai nhanh thì về đích. Ai chậm thì về sau. Mà đi ẩu thì xoè. Đi cẩn thận lại về cuối. Cuộc sống mà! Tươi lên!".

>> THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH NĂM 2019 <<

Kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2019 chỉ còn vài ngày nữa là chính thức diễn ra. Ngày 24/6 thí sinh sẽ đến địa điểm thi để làm thủ tục thi THPT Quốc gia, ngày 25, 26, 27 các thí sinh sẽ lần lượt làm các bài thi theo lịch đã thông báo của Bộ GD&ĐT.

Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã đang và sẽ đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa thi đầy cam go này bằng cách liên tục cập nhật thông tin về kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 cũng như thường xuyên sưu tầm và chia sẻ những bộ đề thi có kèm đáp án chi tiết. 

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi!