Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022


Nhu cầu học văn bằng 2 ngành Dược hiện nay ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng đủ điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM. Vậy điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là gì?. Hãy theo dõi bài viết sau đây.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là các sinh viên bắt buộc phải có 1 văn bằng Cao đẳng hay Đại học một ngành nghề bất kỳ. Kể cả những ngành không thuộc lĩnh vực Y Dược như: Kinh tế, văn hóa, chính trị, kế toán, sư phạm... Sinh viên sau khi tốt nghiệp văn bằng 1 nhưng chưa xin được việc làm phù hợp có thể lựa chọn hình thức học VB2. Trong một thời gian ngắn các bạn sẽ có thêm một văn bằng nữa và có thêm cơ hội để xin việc làm.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM thì sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian học hơn. Như hiện tại, các bạn chỉ mất khoảng 20 đến 24 tháng là đã có thể lấy được bằng. Ngoài ra, khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược các bạn có thể tiếp tục học liên thông lên Đại học sau khi tốt nghiệp.

Có rất nhiều bạn trẻ đang làm việc không đúng với sở thích của bản thân đã lựa chọn đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tìm cơ hội mới cho bản thân. Vì nguồn nhân lực ngành Dược hiện nay đang thiếu nhân lực nên sinh viên sau khi ra trường sẽ có nhiều cơ hội xin được việc đúng với chuyên môn của mình.


thoi-gian-hoc-van-bang-2-cao-dang-duoc-tai-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-tu-20-24-thang

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược đơn giản

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số những trường Cao đẳng Dược TPHCM được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp phép đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Là một cơ sở đào tạo uy tín nên hàng năm trường đã thu hút nhiều thí sinh trên toàn quốc tham gia đăng ký xét tuyển.

Trong suốt hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã đào tạo ra hàng nghìn sinh viên ngành Dược trình độ Cao đẳng phục vụ cho hệ thống Y tế. Nhà trường đang ngày càng khẳng định vị trí vững chắc và là địa chỉ tin cậy để các bạn thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc Cao đẳng, Đại học lựa chọn.

Nhà trường đầu tư về hệ thống giảng đường, phòng thực hành, phòng thí nghiệm cùng với những trang thiết bị học tập hiện đại đảm bảo cho việc học tập và thực hành của sinh viên. Một trong những niềm tự hào của trường chính là đội ngũ giảng viên giỏi nghiệp vụ. Không chỉ được học chuyên sâu về lý thuyết, sinh viên còn được thực hành với những trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ Y tế. Đây cũng là một trong những lợi thế mà ít trường Cao đẳng Dược có thể đáp ứng được.

thoi-gian-hoc-van-bang-2-cao-dang-duoc-tai-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-tu-20-24-thang


Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch từ 20-24 tháng

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Sau khi học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch các em sẽ được nhà trường cấp bằng tương đương với bằng Cao đẳng chính quy nên thời gian học phải đủ để tiếp thu tất cả khối lượng kiến thức cần thiết. Chương trình đào tạo phù hợp với bằng cấp, rút ngắn hơn so với thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy. Nhưng khối lượng kiến thức vẫn phải đáp ứng theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Thời gian đào tạo cụ thể đối với từng đối tượng như sau:

  • Thời gian đào tạo là 24 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành không thuộc lĩnh vực sức khỏe như: Ngoại ngữ, kinh tế, sư phạm, kế toán, cơ khí, xây dựng, sư phạm…
  • Thời gian đào tạo là 20 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành thuộc lĩnh vực sức khỏe như: Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm Y học…

Nếu đáp ứng được điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội các sinh viên có thể đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh trong quá trình đăng ký xét tuyển, nhà trường đã áp dụng hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến. Nếu còn băn khoăn về thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược các bạn có thể liên hệ tới số hotline: 0961.53.9898 - 0933.51.9898 để được tư vấn trực tiếp.