Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Ráo riết truy bắt kẻ kè dao vào cổ, cướp tài sản ở Trạm Y tế


Sau một hồi truy đuổi thì cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được A Yâng (21 tuổi, thường trú thôn 5, xã Đăk Cấm, TP Kon Tum) vì tội xông vào trạm Y tế khống chế nhân viên và cướp tài sản.

Vụ cướp xảy ra vào chiều tối ngày 12/11 tại Trạm y tế thị trấn Đắk Glei. Lúc đó, chị Y Lệ Hương - nhân viên y tế đang trực, Yâng đi qua cửa nhìn thấy rồi xông vào đè cổ đe dọa Hương rồi lấy dao sắc thủ sẵn trong người yêu cầu chị đưa toàn bộ tài sản cho hắn nếu không sẽ bị đâm.

bắt cướpBắt hung thủ cướp tài sản ở trạm Y tế

Lấy toàn bộ số tiền cùng 2 điện thoại di động mà Hương “dâng” thì hắn tẩu thoát vào khu rừng rậm và vắng gần đó. Nhận được tin báo khẩn, công an huyện Đắk Glei huy động lực lượng, tổ chức truy đuổi đã bắt được Yâng ngay sau đó. Tại cơ quan công an, Yâng thừa nhận do không có công việc ổn định nên anh thường lêu lổng, chơi nhởi từ địa bàn này sang địa bàn khác, đã trộm cắp ở một nhà người dân khác nhưng chưa bị phát hiện. Với chứng cứ đã thu thập được, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can tội cướp tài sản đối với Yâng.

Nguồn: caodangykhoaphamngocthach.com