Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Xuân Trường động viên các Sĩ tử trước kỳ thi THPT Quốc Gia 2019


Chỉ còn khoảng 7 ngày nữa là kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ diễn ra. Như thường lệ, năm nào cũng vậy tiền vệ Xuân Trường đều có những lời chúc gửi đến các sĩ tử trước thềm của kỳ thi. Khác với cách nói chuyện nghiêm túc của một ngôi sao đang chơi cho Buriram United thì trong video Xuân Trường lại có những câu nói hết sức hài hước. Ngoài ra, Xuân Trường cũng không quên troll cậu bạn thân thiết Đức Huy của mình.

Xem video dưới đây:

Trích dẫn Video của Xuân Trường “"Video này mình quay để gửi lời chúc đến các bạn chuẩn bị thi tốt nghiệp. Ngày xưa mình thi tốt nghiệp bằng một cách thần kỳ nào đó mình đã vượt qua một cách xuất sắc. Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không phải lo. Bình tĩnh, tự tin, tất nhiên là các bạn cũng phải ôn thật kỹ, không nên phó mặc cho may mắn. Ít người may mắn được như Huy lắm. Chúc các bạn có một kỳ thi suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến".

xuân trường gửi lời chúc tới các sĩ tử 2019
Đức Huy và Xuân Trường là đôi bạn thân

Xuân Trường và Đức Huy là đôi bạn rất thân, dù thuộc biên chế ở hai CLB khá nhau, nhưng mỗi lần lên tập đội tuyển quốc gia, đôi bạn luôn được xếp ở chung phòng. Thậm chí, hai chàng trai còn cùng nhau chăm sóc dưỡng da hay có những hình ảnh selfie đáng yêu nữa.

>> THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH NĂM 2019 <<

Được biết, khi còn ngồi trên ghế nhà trường Xuân Trường nổi tiếng là một học sinh xuất sắc đặc biệt là rất giỏi môn tiếng anh. Trước giờ hiếm khi có cầu thủ nào vừa đá bóng giỏi, lại vừa “siêu” tiếng Anh như Trường “híp”.

Hiện nay, kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2019 chỉ còn vài ngày nữa là chính thức diễn ra. Ngày 24/6 thí sinh sẽ đến địa điểm thi để làm thủ tục thi THPT Quốc gia, ngày 25, 26, 27 các thí sinh sẽ lần lượt làm các bài thi theo lịch đã thông báo của Bộ GD&ĐT.

Theo giảng viên trường Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì đây là thời điểm quan trọng mà các thí sinh cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý không nên thức khuya học bài. Sự chuẩn bị tốt về kiến thức cũng như trạng thái tâm lý tự tin, vững vàng sẽ giúp thí sinh vượt qua kỳ thi đầy thử thách này.

Chúc các em sẽ có một kỳ thi thành công!