Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đắk Lắk khánh thành bệnh viện hơn 1.000 tỷ đồng


Bệnh viện đa khoa trị giá hơn 1.100 tỷ đồng ở khu vực Tây Nguyên vừa được khánh thành với hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân nơi đây và các vùng phụ cận.

Bệnh viện đa khoa vùng Tây nguyên được đầu tư hơn 1.100 tỷ đồngKhuôn viên bệnh viện được đầu tư hơn 1000 tỷ đồng

Lễ khánh thành bệnh viện đa khoa ở Tây Nguyên (đường Trần Quý Cáp, TP Buôn Ma Thuột) được  sở Y tế tỉnh Đắk Lắk tổ chức vào ngày 26/2 .

Sau 9 năm tiến hành khởi công xây dựng với số vốn hơn 1.100 tỷ đồng, đến nay bệnh viện chính thức đi vào hoạt động với quy mô bao gồm 800 giường bệnh, diện tích lên đến hơn 70.000m2. Theo kế hoạch, bệnh viện đi vào hoạt động vào năm 2013 nhưng sau nhiều lần trì hoãn, đến nay cơ sở y tế này mới chính thức đi vào hoạt động.

khánh thành bệnh viện

Máy tạo nhịp tim được lắp đặt tại bệnh viện để phục vụ người dân

Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk kỳ vọng bệnh viện sẽ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh này, các tỉnh Tây Nguyên nói riêng và một số tỉnh lân cận, giáp Lào và Campuchia.

Tại buổi Lễ, ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk phát biểu, thời gian hoạt động chậm hơn so với kế hoạch ban đầu là do một số chính sách điều chỉnh trong kinh tế vĩ mô cùng một số nguyên nhân khác. Do đó, phía bệnh viện cần thêm thời gian để tập trung đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để thực hiện tốt các kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, bệnh viện phải không ngừng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

caodangykhoaphamngocthach.com tổng hợp