Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

“Bông hồng lai” 3 dòng máu ở ĐH Y khiến dân mạng phát cuồng


Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà body chuẩn như tạc tượng còn là điều khiến cư dân mạng không thể rời mắt trước chàng sinh viên đang học tại Đại học Y Dược Cần Thơ.

Có một điều thú vị trong thời đại mạng xã hội thịnh hành như hiện nay, bất kỳ một người nào đó cũng có thể được nhiều người biết đến chỉ sau 1 bức ảnh “thần thánh”, một video khoe giọng hát, điệu nhảy,...Chàng trai trẻ này cũng vậy. Dù chỉ ngồi yên chăm chú ghi chép trên cuốn sổ tay nhỏ, anh chàng đang mặc áo Blouse trắng cũng đã hút hồn biết bao cô gái nhờ vẻ ngoài vừa nam tính, vừa thư sinh.

hot boy

"Gió bắt đầu từ đâu"

Nhờ cái tên được thêu ở trên áo cùng quá trình “điều tra”, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của bạn ấy là Bành Đức Hoài, sinh năm 1996, đến từ thành phố Long Xuyên (tỉnh An Giang), hiện đang theo học khoa Răng Hàm Mặt của trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

Dù ít chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân nhưng rất dễ để nhận thấy bác sĩ tương lai sở hữu vẻ bề ngoài rất nổi bật, nhất là góc nghiêng thần thánh.Theo tìm hiểu, Đức Hoài lai tới 3 dòng máu. Ông nội Hoài là người gốc Hoa, bà nội lai Việt – Pháp. Có lẽ bởi vậy mà gương mặt của anh chàng càng thêm phần thu hút.

hot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Yhot boy trường Y

>>> Nhan sắc “vạn người mê”, nữ sinh trường Y đắt show làm mẫu ảnh