Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học phí Trung cấp Y Học cổ truyền năm 2024 thay đổi như thế nào?


Ngoài các yếu tố về chương trình đào tạo, hình thức tuyển sinh, thì thí sinh khi quyết định học ngành Y học Cổ Truyền còn quan tâm đến mức học phí. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc về học phí Trung cấp Y Học cổ truyền năm 2024 thay đổi như thế nào?.

Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là đơn vị đào tạo ngành Y sĩ y học cổ truyền theo hướng chuyên sâu về thực hành. Song hành với việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhà trường còn luôn tập trung các giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn để tập trung hướng dẫn sinh viên tiếp cận những phương pháp chữa bệnh Đông Y nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ở mức cao nhất.

Sinh viên học ngành Y học cổ truyền tại trường có thể nắm vững các kiến thức được đào tạo ngay trong quá trình học. Cùng với đó phương pháp, chương trình đào tạo của nhà trường tập trung vào thực hành chuyên sâu. Điều này sẽ giúp các bạn sinh viên có kỹ năng chuyên môn cao và có thể đáp ứng yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng ngành dược. Ngoài yếu tố về hình thức tuyển sinh thì thí sinh còn quan tâm đến mức học phí Trung cấp Y Học cổ truyền năm 2024 của nhà trường năm nay.

Học phí trung cấp Y học cổ truyền Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024

Trước khi có quyết định theo học Y sĩ y học cổ truyền ở đâu thi các bạn cần tìm hiểu thật kỹ về mức học phí của trường đó. Vì theo như nhiều trường đào tạo ngành trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có mức học phí cao. Không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện cho con em mình theo học.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa chỉ đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay mà nhà trường đang áp dụng lại thấp hơn so với những trường Cao đẳng Y Dược khác trên địa bàn thành phố. Học phí nhóm ngành sức khỏe thường ở mức cao hơn so với những ngành khác. Vì đây là ngành học có tính chất đặc thù phải thực hành nhiều, yêu cầu cao về trang thiết bị, cơ sở vật chất, dụng cụ, hóa chất.

Mức học phí Ngành Y học cổ truyền tại các trường Đại học hiện nay có mức học phí khá cao, khoảng từ 1.100 đồng/ tháng đến gần 2000.000 triệu đồng/ tháng… Nhiều thí sinh đã lựa chọn đăng ký học Trung cấp Y sỹ y học Cổ truyền để giảm gánh nặng về vấn đề học phí với thời gian đào tạo ngắn hơn.

Học phí Trung cấp Y sỹ Y học Cổ truyền năm 2024

  • Đối với cơ sở TPHCM:  1.040.000 đồng/ tháng.

Đây là mức học phí đã được nhà trường cân đối với chương trình đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất cho sinh viên thực hành. Giảng viên là những Bác sĩ Y sĩ Cổ truyền, giảng viên các trường Y Dược học có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề…

Học phí trung cấp y học cố truyển năm 2024

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch miễn giảm 100% học phí năm 2024 ngành Trung cấp Y học cổ truyền

 

Chính sách miễn giảm học phí Trung cấp Y học cổ truyền năm 2024

"Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch"  còn thực hiện rất nhiều chính sách để tạo điều kiện cho các sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn để giảm áp lực về mặt kinh tế. Hàng năm Nhà trường có chính sách miễn giảm dành cho những thí sinh thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, con em thương binh liệt sĩ theo tình hình thực tế. Nhà trường cũng tạo điều kiện và hỗ trợ sinh viên vay vốn của ngân hàng theo đúng quy định của nhà nước.

Đặc biệt nhà trường còn hỗ trợ học bổng giá trị cho các bạn tân sinh viên khi xét tuyển vào trường trong thời gian như sau:

1. MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024:

- Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/08/2024.

2. MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024 đối với thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện sau khi nhập học được miễn 100% học phí đến hết ngày 15/09/2024:

- Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 từ 18 điểm trở lên khối A,B.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ lớp 12 khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Nhà trường cam kết với mức học phí như vậy nhà trường cam kết sẽ mang lại chương trình đào tạo chất lượng nhất theo chuẩn. Không chỉ có chất lượng đào tạo đạt chuẩn mà trường còn đầu tư một hệ thống cơ sở vật chất khang trang; trang thiết bị học tập và thực hành hiện đại đạt chuẩn của bộ Y tế hiện nay…

hoc-phi-trung-cap-y-hoc-co-truyen-o-cac-truong-dai-hoc-kha-cao

Học phí Trung cấp Y Học cổ truyền ở các trường Đại học khá cao

Ngoài ra, nhà trường còn hỗ trợ sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm kiếm được công việc phù hợp nhất với trình độ của bản thân và tạo cho sinh viên cơ hội được làm việc tại nước ngoài.

Điều kiện xét tuyển Y học Cổ Truyền TPHCM năm 2024 cũng giống như những năm trước. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa. Với điều kiện xét tuyển đơn giản như thế này thì các bạn sẽ rất dễ dàng trúng tuyển trở thành sinh viên của nhà trường.

Có thể nói ngành Y học cổ truyền hiện đang khởi sắc, đang là nghề có xu hướng đắt giá nhất trong tương lai bởi nhiều người đều đang có xu hướng sử dụng thảo dược thay cho thuốc Tây, do đó đây sẽ là một ngành phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Vì vậy bạn hãy tiếp tục theo đuổi đam mê của mình khi đã có những thông tin về mức học phí Trung cấp Y học cổ truyền năm 2024 ở trên nhé.

Thí sinh muốn biết thêm về về vấn đề tuyển sinh, thí sinh hãy liên hệ trực tiếp tới ban tư vấn tuyển sinh để được giải đáp trực tiếp.