Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt nhất?


Bạn đang có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng chưa biết nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt nhất?. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được cơ sở đào tạo phù hợp nhất với bản thân mình.

Nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngày càng tăng cao

Hiện nay, có nhiều sinh viên đã ra trường nhưng không xin được việc đúng với chuyên môn của mình, mức thu nhập thấp nên phải tìm học thêm một chuyên ngành khác. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính là một trong những lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay.

hoc-van-bang-2-cao-dang-duoc-tphcm-o-dau-tot-nhat-hien-nay
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt nhất

Với đặc thù nghề nghiệp ổn định, cơ hội việc làm mở rộng, mức thu nhập hấp dẫn. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Với nhiều lợi thế như thời gian học  tập ngoài giờ hành chính, thời gian học rút ngắn nên rất nhiều bạn đã đăng ký xét tuyển vào ngành này.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt nhất hiện nay?

Để đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Dược trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và hệ thống y tế cả nước nói chung. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã triển khai kế hoạch tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhiều năm nay.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Y Dược:

  • Thời gian học 20 tháng: Đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên cùng nhóm ngành sức khoẻ (ngành liên quan tới Y Dược).
  • Thời gian học 24 tháng: Đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành sức khoẻ.

Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược có giá trị tương đương với bằng Cao đẳng chính quy và được tiếp tục học liên thông lên Đại học khi đủ điều kiện theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nếu bạn có nhu cầu học tập và đang băn khoăn lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu thì có thể đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Năm 2022, căn cứ theo quyết định của Bộ Lao động TB&XH, Hội đồng tuyển sinh Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh 02 ngành Văn bằng 2. Đó là Văn bằng ngành Cao đẳng Điều dưỡng và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Chương trình đào tạo các ngành thuộc lĩnh vực Y Dược tại trường luôn chú trọng đào tạo thực hành để sinh viên có một kỹ năng tay nghề tốt nhất cùng với những kiến thức chuyên sâu để có thể đáp ứng ngay tất cả những yêu cầu của nhà tuyển dụng sau khi ra trường.

thoi-gian-hoc-van-bang-2-cao-dang-duoc-ha-noi-la-bao-lau
Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là 20-24 tháng

Hầu hết những người có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đều đang đi làm. Do đó, để tạo điều kiện học tập tốt nhất và không làm ảnh hưởng đến công việc của học viên. Nhà trường đã sắp xếp thời gian học của lớp văn bằng 2 vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Các bạn vừa có thể tiếp tục công việc của mình vừa có thời gian học học tập phù hợp.

Với thời gian đào tạo rút ngắn, các bạn trẻ sẽ nhanh chóng cầm trên tay tấm bằng Cao đẳng Dược để tiếp tục con đường sự nghiệp của bản thân. Hi vọng bài viết đã giúp các bạn biết được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt nhất và sớm có lựa chọn phù hợp. Hãy nhanh chóng đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc để được nhà trường sắp xếp lớp học trong thời gian sớm nhất.