Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Ninh Thuận: Bạo hành bé gái 6 tuổi, nghi phạm bị khởi tố


Khi thấy bé gái 6 tuổi thường xuyên tẩy xóa vở học, Kha đã đánh bé rất nhiều lần bằng điện thoại, dây điện, thậm chí là đập đầu bé vào tường gây ra nhiều thương tích. Sau khi được cơ quan điều tra triệu tập, Kha và vợ đã thừa nhận hành vi bạo hành.

Vào sáng ngày 13/10, công an huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị cáo Nguyễn Trọng Kha và có liên quan đến vụ án bạo hành bé gái 6 tuổi và cấm bị cáo rời khỏi nơi cư trú trong thời gian cơ quan chức năng điều tra về hành vi cố tình gây thương tích cho người khác.


Hình ảnh bé gái được chăm sóc trong bệnh viện sau khi bị bạo hành

Theo thông tin ghi nhận từ cơ quan điều tra, bé gái 6 tuổi này không có cha, mẹ đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài nên đã gửi bé cho gia đình Kha chăm sóc.

Chiều ngày 10/9, Giáo viên chủ nhiệm tại Trường tiểu học Phước Thắng, xã Phước Thắng, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đã phát hiện ra trên người của bé có rất nhiều về bầm tím. Sau khi dò hỏi, bé kể rằng đã bị Kha dùng dây điện, điện thoại để đánh và đập đầu vào tường gây ra nhiều thương tích khi thấy bé tẩy xóa vở học.

Sự việc này đã được cô giáo chủ nhiệm báo cáo lên chính quyền địa phương, bé gái đã được đưa vào bệnh viện để được chăm sóc, kiểm tra tình hình sức khỏe và giám định mức độ thương tật. Hiện tại bé gái đã được người thân nhận về nuôi.

Sau khi nhận được thông báo về vụ việc này, Công an huyện Bác Ái đã mở một cuộc điều tra. Kha đã khai nhận tất cả những hành vi bạo hành của mình tại cơ quan công công an.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch