Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Mức học phí Văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM năm 2022


Hiện nay, Dược là một ngành nghề không thể thiếu tại bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới. Bạn đang băn khoăn về học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM và chưa biết đăng ký xét tuyển tại cơ sở đào tạo nào. Ban tư vấn tuyển sinh sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây.

Ngành dược cũng là một trong 10 ngành nghề được đánh giá HOT nhất hiện nay. Có rất nhiều cơ sở đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM  có chất lượng đào tạo tốt và thời gian học tập linh động đối với những người vừa học vừa làm.

Trong số những trường Cao đẳng Y Dược đang tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên địa bàn TPHCM có Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một cơ sở đào tạo VB2 chất lượng tốt.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cao hay thấp?

Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang áp dụng với tất cả các đối tượng sinh viên học Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 phù hợp sinh viên. Sinh viên sẽ đóng học phí theo kỳ, mỗi kỳ 5 tháng. So với một số trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược khác trên địa bàn thành phố thì đây chính là mức học phí phù hợp nhất.

hoc-phi-van-bang-2-cao-dang-duoc-phu-hop-voi-nhieu-doi-tuong-sinh-vien


Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên

Sinh viên đang theo học tại trường bao gồm rất nhiều đối tượng từ người tốt nghiệp THPT, BTVH đến những sinh viên đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, cả những người đang đi làm và có nhu cầu muốn học thêm văn bằng 2 ngành Dược.

Thời gian học Văn bằng 2 linh hoạt

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm ngọc Thạch có các lớp học vào giờ hành chính các ngày trong tuần dành cho sinh viên học Cao đẳng hệ chính quy. Các lớp học buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật cho sinh viên theo học hệ văn bằng 2 và hệ liên thông Cao đẳng.  Bạn có thể lựa chọn khung giờ học phù hợp nhất với bản thân. Nếu là người đang đi làm và có nhu cầu vừa học vừa làm thì lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM vào các lớp học tối từ thứ 2 đến thứ 6 và lớp học cả ngày thứ 7, chủ nhật là hoàn toàn hợp lý.

Ngoài những lớp học theo chương trình chuẩn của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn có các lớp học chuyên đề thực tế tại các bệnh viện, nhà thuốc, doanh nghiệp Dược phẩm cho sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM. 

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Để hoàn thiện hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, thí sinh cần chuẩn bị đây đủ như sau:

  • Hồ sơ xét tuyển hệ Cao đẳng theo mẫu có sẵn của trường
  • 02 bản photo có công chứng bảng điểm và bằng tốt nghiệp Cao đẳng
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 04 ảnh chân dung 3x4 (ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 bản sao giấy khai sinh
  • 02 phong bì đã dán sẵn tem, có ghi rõ họ tên, số điện thoại và địa chỉ của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Phương thức nộp hồ sơ

Thí sinh có thể lựa chọn một trong ba phương thức nộp hồ sơ như sau:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch tại:

Cơ sở TPHCM: Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990

  • Nộp hồ sơ bằng chuyển phát nhanh qua bưu tới địa chỉ như trên.
  • Đăng ký xét tuyển online

Nếu còn băn khoăn về Mức học phí Văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 và chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hãy liên hệ tới số hotline 0961.53.9898 - 0933.51.9898 để được tư vấn trực tiếp.