Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022


Hiện tại có không ít sinh viên có nhu cầu muốn học liên thông lên Cao đẳng Dược để có thể nâng cấp bằng và có thêm cơ hội việc làm. Vậy thời gian học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là bao lâu?.

Vì sao nên học liên thông Cao đẳng Dược?

Liên thông Cao đẳng Dược là một chương trình đào tạo giúp các sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe có thể trau dồi thêm kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn. Học liên thông Cao đẳng Dược cũng phổ biến hiện nay ở các trường Cao đẳng Y Dược.

Theo quy định mới của Bộ Y tế, từ năm 2021 sẽ ngừng nhận các sinh viên hệ Trung cấp, và đến năm 2025 sẽ loại bỏ chức danh cán bộ y tế hệ Trung cấp.Để không bị thụt lùi trong công việc, người học Trung cấp bắt buộc phải học liên thông Cao đẳng.

Tỉ lệ các dược sĩ có bằng đại học, cao đẳng ở nước ta còn thấp nên chưa đáp ứng được yêu cầu của xã hội. Học liên thông Cao đẳng Dược là một lựa chọn hợp lý cho các bạn đã tốt nghiệp Trung cấp.

Những lợi ích khi học liên thông Cao đẳng Dược

  • Dễ dàng có mức lương cao vì bạn sẽ nhận được những việc làm với mức lương và điều kiện tốt hơn so với trình độ Trung cấp. Sau khi học liên thông Cao đẳng Dược bạn có thể tìm được công việc mới với mức lương ổn định hơn.
  • Có cơ hội nâng cao chuyên môn và thăng tiến trong công việc: Học liên thông Cao đẳng Dược giúp bạn nâng cao các kỹ năng chuyên môn của mình trong ngành Dược. Để được xem xét đề cử lên chức vụ cao hơn, bạn nên học liên thông để có trình độ cao hơn. Bạn cũng có thể học tiếp lên Đại học nếu muốn.
  • Mở rộng được mối quan hệ: Học liên thông Cao đẳng Dược, bạn sẽ có nhiều mối quan hệ hơn đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều sự hỗ trợ nhiều người đồng nghiệp mới.
  • Thời gian học linh hoạt: Thường các lớp học tổ chức vào buổi tối từ thứ 2 – thứ 6 hoặc trong 2 ngày cuối tuần. Bạn có thể lựa chọn khung giờ hợp lý để không ảnh hưởng đến các công việc.
  • Học phí liên thông Cao đẳng Dược ở mức rất hợp lý cho nhiều đối tượng học viên đăng ký học được.

 

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Đứng trước yêu cầu ngày càng cao về chuyên môn và kỹ năng tay nghề của những cán bộ trong ngành Y tế. Học liên thông Cao đẳng Dược là điều hoàn toàn cần thiết. Và đây cũng là yêu cầu bắt buộc nếu các bạn muốn tiếp tục làm việc và phát triển trong lĩnh vực này.

Để đáp ứng nhu cầu học tập rất lớn của các bạn thí sinh trong thời gian gần đây, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch liên tục tuyển sinh các lớp học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian học tập linh hoạt và hình thức tuyển sinh đơn giản. Chỉ cần sinh viên tốt nghiệp trung cấp ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược sẽ đủ điều kiện thi Liên thông Cao đẳng Dược.

thoi-gian-hoc-lien-thong-cao-dang-duoc-tai-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-bao-lau
Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch bao lâu?

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Nếu những sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Dược sẽ áp dụng thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là 18 tháng. Hiện tại, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang có 2 khung thời gian bạn có thể lựa chọn đăng ký học. Bạn có thể lựa chọn thời gian học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật tùy theo nhu cầu. Chương trình đào tạo sẽ được rút bớt một số môn mà bạn đã được học tại hệ trung cấp. Sinh viên sẽ được tập trung đào tạo các môn chuyên ngành Dược để sau khi tốt nghiệp có thể nắm vững những kiến thức chuyên môn của một cử nhân Dược hệ Cao đẳng.


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là trường đào tạo Cao đẳng Y Dược hàng đầu tại TPHCM

Được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược hàng đầu trên địa bàn TPHCM. Sinh viên của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ được học tập trong mô hình đào tạo chuyên nghiệp, lý thuyết gắn liền với thực hành. Thời lượng thực hành của sinh viên lên tới 70% giúp sinh viên nắm được kỹ năng nghề nghiệp tốt hơn. Phòng thực hành và phòng thí nghiệm được nhà trường đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại để sinh viên có thể học tập và phát huy hết khả năng của bản thân.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được nhà trường cấp bằng tương đương với bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Sinh viên có thể dễ dàng liên thông lên các trường Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn.

Trên đây là một vài thông tin về điều kiện, thời gian học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM cùng một vài thông tin tuyển sinh khác mà các bạn có thể tham khảo. Trong tương lai, ngành Dược hứa hẹn là một ngành nghề có tiềm năng phát triển rất lớn. Chính vì thế, quyết định học liên thông Cao đẳng Dược chính là lựa chọn để các bạn có một hướng đi tốt hơn.

Để đăng ký học các bạn hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch:

Cơ sở TPHCM:

  • Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990