Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022


Có không ít bạn trẻ đã lựa chọn hình thức học liên thông để mở rộng cơ hội việc làm, phát triển sự nghiệp trong tương lai của mình. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 như thế nào?.

Hiện nay nhân lực ngành chăm sóc sức khỏe trở thành một nhu cầu thiết yếu. Chính bởi vậy mà ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng đang trở thành ngành học HOT nhất hiện nay. Để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho mọi người, Bộ Y tế đã có quyết định chuẩn hóa trình độ cán bộ, nhân viên từ Cao đẳng trở lên. Chính vì thế, nhu cầu học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược hiện nay là rất lớn. Vậy cần phải đáp ứng điều kiện gì để có thể học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM?.

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Đối tượng đủ điều kiện liên thông cao đẳng Dược từ trung cấp:

  • Sinh viên đã tốt nghiệp hệ Trung cấp ở các nhóm ngành sức khỏe (Dược, Điều dưỡng).
  • Có sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt và không có tiền án, tiền sự, vi phạm pháp luật.

Trong một thời gian ngắn, nếu bạn muốn nâng cao trình độ cũng như giá trị bằng cấp thì học liên thông chính là lựa chọn tối ưu nhất. Tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược đều đủ điều kiện liên thông Cao đẳng Dược. Khi đáp ứng đầy đủ điều kiện, thí sinh sẽ được nhà trường sắp xếp thời gian học liên thông Cao đẳng Dược trong thời gian sớm nhất.

Với thời gian đào tạo 18 tháng, sinh viên sẽ được tiếp thu tất cả những kiến thức chuyên sâu về ngành Dược. Thời gian học cũng được nhà trường sắp xếp rất linh hoạt. Các bạn có thể lựa chọn các lớp học ngoài giờ hành chính để không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.

Sau khi sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược theo luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Với tấm bằng này, các bạn có thể có mức thu nhập ổn định hơn. Vì thế, những sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược thì lựa chọn học liên thông Cao đẳng Dược chính là hướng đi phù hợp nhất.

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch liên tục nhận hồ sơ và mở các lớp liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM. Do đó các bạn thí sinh có mong muốn theo học hãy chuẩn bị hồ sơ đăng ký và gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Cùng với liên thông Cao đẳng Dược, các bạn cũng có thể lựa chọn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022.

thoi-gian-hoc-lien-thong-cao-dang-duoc-tphcm-duoc-nha-truong-sap-xep-rat-linh-hoat


Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM được nhà trường sắp xếp rất linh hoạt

Vì sao nên học liên thông tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch?

  • Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.
  • Học phí phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên.
  • Thời gian đào tạo rút ngắn liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược là 18 tháng.
  • Chương trình học liên thông Cao Đẳng Y Dược tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được sắp xếp linh hoạt vào các buổi tối hoặc vào ngày thứ 7, chủ nhật. Bạn có thể vừa học vừa có thể đi làm.
  • Đội ngũ giảng viên đều là những người có chuyên môn giỏi, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Y Dược và có nhiều kinh nghiệm.
  • Nhờ vào chất lượng đào tạo nên sinh viên của nhà trường sau khi tốt nghiệp nhận được đánh giá rất cao của nhà tuyển dụng. Chính vì thế tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp đạt tới 98%.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về thông tin tuyển sinh của nhà trường các bạn có thể liên hệ tới số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0961.53.9898 - 0933.51.9898