Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng TPHCM năm 2024


Thí sinh đang muốn đăng ký học ngành Phục hồi chức năng nhưng chưa nắm được thông tin về thời gian "xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng TPHCM năm 2024" có thể xem thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

Phục hồi chức năng là ngành đã thu hút rất nhiều thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển trong mỗi mùa tuyển sinh. Chính vì thế, tỷ lệ chọi vào ngành Phục hồi chức năng là khá cao. Để có thể trúng tuyển được vào đại học ngành này không phải là điều dễ dàng. Hướng đi an toàn hơn chính là đăng ký xét tuyển ngành Phục hồi chức năng tại các Trường Cao đẳng. Vậy thời gian xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng là khi nào? Điều kiện xét tuyển có dễ dàng hay không?.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng là khi nào?

Trong năm 2024, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội đã tiếp tục giao chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Phục Hồi Chức Năng TPHCM cho Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Hình thức tuyển sinh mà nhà trường sử dụng là xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp BTVH, THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2021. Đây cũng là điều kiện tuyển sinh duy nhất mà Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng trong mùa tuyển sinh năm nay.

"Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch" áp dụng hình thức xét tốt nghiệp nên thí sinh không cần quan tâm tới điểm chuẩn xét tuyển đầu vào của ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng. Khi đăng ký xét tuyển chỉ cần đáp ứng được điều kiện trên, thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng vào ngành nghề mà mình yêu thích.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được chia ra làm 2 đợt:

  • Đợt 1: Sẽ bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ ngày 20/4/2024 - 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu), thời gian này sẽ áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH từ năm 2023 trở về trước.
  • Đợt 2: Sẽ bắt đầu tiếp nhận hồ sơ ngay sau khi biết kết quả của kỳ thi THPT - 31/12/2024, thời gian này áp dụng cho những thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm 2024.

Nếu sinh lưu ý về thời gian xét tuyển của trường để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật Phục hồi chức năng nếu có nguyện vọng theo học tại trường.

thoi-gian-dao-tao-cao-dang-ky-thuat-phuc-hoi-chuc-nang-chia-lam-2-dot
Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng chia làm 2 đợt

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng mấy năm?

Thời gian đào tạo Cao đẳng kỹ thuật Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hiện nay là 3 năm. Trong quá trình đào tạo sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức như:

  • Khoa học cơ bản, Y học cơ sở, các nguyên lý và kỹ thuật công nghệ, kiến thức chuyên môn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng.
  • Quy tắc, nguyên lý, quy trình bảo quản, vận hành và bảo dưỡng các loại thiết bị, máy móc phục vụ trong quá trình điều trị phục hồi chức năng cho người bệnh.
  • Vận dụng tất cả những phương pháp luận khoa học được học vào thực hành kỹ năng nghề nghiệp hoặc nghiên cứu khoa học.
  • Những kiến thức về pháp luật và chính sách liên quan đến công tác điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi người.
cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tuyển sinh ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng
Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

>>> Xem Chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng TPHCM

Trong suốt quá trình đào tạo, sinh viên sẽ có được những kỹ năng sau đây:

  • Xây dựng được mục tiêu và kế hoạch điều trị bằng phương pháp Kỹ thuật Phục hồi chức năng đối với từng đối tượng cụ thể.
  • Thực hiện tất cả những kỹ thuật như khám, lượng giá và phục hồi chức năng cho tất cả những trường hợp bệnh từ đơn giản cho đến phức tạp.
  • Thực hiện được tất cả những phương pháp phục hồi chức năng cơ bản và kỹ thuật phục hồi chức năng chuyên sâu.
  • Có khả năng làm việc nhóm và kết hợp với những thành viên khác để lên kế hoạch thực hiện các kỹ thuật phục hồi chức năng hiệu quả nhất cho người bệnh hoặc quá trình nghiên cứu khoa học.

 

Trong kỳ tuyển sinh năm 2024, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng cùng với một số ngành đào tạo thuộc lĩnh vực Y Dược khác như: Trung cấp Y học Cổ truyền, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược. Nếu bạn quan tâm đến những ngành học này có thể tìm thông tin trên website của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hoặc liên hệ tới số hotline: 0961.53.9898 - 0933.51.9898.