Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức Năng TPHCM ở đâu chất lượng nhất?


Ngành Phục hồi chức năng là một ngành khá mới tại Việt Nam nhưng đã có rất nhiều trường nắm bắt được nhu cầu của ngành nghề này nên đã mở rộng tuyển sinh. Nếu các thí sinh còn chưa biết lựa chọn học "Cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu". Bài viết dưới đây sẽ thông tin cho các bạn một số địa chỉ đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng tốt nhất hiện nay.

Đào tạo ngành Kỹ thuật Phục năng chú trọng đến chất lượng sinh viên

Ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng là một ngành nghề có thể giúp cho những người bị khiếm khuyết một phần chức năng của các bộ phận trên cơ thể phục hồi lại trạng thái tốt nhất. Sẽ có nhiều phương pháp điều trị khác nhau tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân. Để quá trình phục hồi về thể chất diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất thì rất cần tới đội ngũ kỹ thuật viên phục hồi chức năng.

Các kỹ thuật viên Phục hồi chức năng phải có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi và có nhiều kiến thức thực tiễn. Lựa chọn địa chỉ đào tạo Vật lý trị liệu Phục Hồi Chức Năng phù hợp chính là yếu tố quyết định tới sự thành công trong tương lai sau này của các bạn. Nếu lựa chọn được một môi trường đào tạo tốt, sinh viên sẽ được cung cấp tất cả những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để ngay sau khi ra trường có thể bắt tay ngay vào công việc. Vậy chúng ta nên học Cao đẳng phục hồi chức năng ở đâu?

nen-hoc-cao-dang-phuc-hoi-chuc-nang-o-dau

Nên học Cao đẳng phục hồi chức năng ở đâu?

Trường đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng chất lượng nhất tại TPHCM

Trong số các cơ sở đào tạo Cao Đẳng Y Dược TPHCM có tuyển sinh ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng thì Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chính là địa chỉ đào tạo uy tín. Chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được các chuyên gia đánh giá ngang tầm cùng với một số trường Đại học có cùng ngành đào tạo.

Sứ mệnh của nhà trường chính là đào tạo ra những thế hệ sinh viên chất lượng cao phục vụ cho ngành Phục hồi chức năng. Đồng thời chắp cánh cho các bạn trẻ thực hiện được ước mơ của mình. Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, "Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch" đã vươn mình trở thành một cơ sở đào tạo chuyên nghiệp các ngành nghề Y Dược và đảm bảo được chất lượng đầu ra của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

>>> Tìm hiểu thêm: Chương trình học Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM

Trong thời gian 3 năm học tập và rèn luyện tại trường, sinh viên sẽ được học nhà trường đào tạo kiến thức học tập tốt nhất với cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ. Đội ngũ giảng viên đều là những người có trình độ chuyên sâu, có nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn. Do đó, sinh viên sẽ tiếp thu được kiến thức một cách tối đa cùng với những kỹ năng tay nghề mới.

Hiện tại, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có cơ sở đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh:

- Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990

trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch tuyển sinh ngành kỹ thuật phục hồi chức năng
Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là cơ sở đào tạo ngành Phục hồi chức năng uy tín, chất lượng

 

Ngoài ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang tuyển sinh các ngành khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Trung cấp Y học cổ truyền. Tất cả các ngành đều tuyển sinh theo với điều kiện xét tuyển là thí sinh cần phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Trong năm học 2024 - 2025 tới đây nhà trường đang xem xét, điều chỉnh và đưa ra mức học phí phù hợp để giảm bớt áp lực về mặt kinh tế cho sinh viên, đồng thời tất cả các em yêu thích ngành Y dược đều có cơ hội học tập tại nhà trường.

Nếu đáp ứng được điều kiện xét tuyển, các bạn hãy nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển và gửi về văn phòng tuyển sinh của cơ sở mà các bạn có mong muốn theo học. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển trong thời gian sớm nhất để không bỏ lỡ cơ hội học tập của mình.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết cũng như được tư vấn rõ hơn về ngành học, thí sinh theo dõi tại trang web trường hoặc gọi đến số điện thoại tư vấn tuyển sinh 0899 955 990 - 0969 955 990