Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng TPHCM


Cao đẳng Phục hồi chức năng là ngành nghề hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn trẻ rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn trong tương lai. Vậy hồ sơ xét tuyển Cao đẳng phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 sẽ cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì?

Theo thống kê, hiện nay những người bị nhiễm bệnh, tại nạn sau khi phục hồi đã mất đi những chức năng quan trọng của cơ thể không phải là một con số nhỏ. Và phương pháp hiệu quả nhất giúp cho những người này lấy lại được những chức năng đã mất chính là phục hồi chức năng. Tuy nhiên, số lượng kỹ thuật viên phục hồi chức năng đang làm việc tại các bệnh viện hoặc trung tâm y tế, các phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng còn thiếu nhiều, chưa đáp ứng được nhu cầu điều trị của người bệnh.

Chính vì thế, nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên ngày tăng cao đòi hỏi các trường phải đẩy mạnh công tác đào tạo ngành phục hồi chức năng. Một trong những môi trường đào tạo lý tưởng được nhiều thí sinh lựa chọn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Phục Hồi Chức Năng TPHCM hiện nay chính là Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

hồ sơ xét tuyển cao đẳng phục hồi chức năng
Cơ hội việc làm ngành Phục hồi chức năng vô cùng rộng mở

>>Xem thêm: Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng TPHCM năm 2024

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng TPHCM

 Để những thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Phục Hồi Chức Năng TPHCM dễ dàng hơn khi chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển, ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường sẽ hướng dẫn các bạn chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm học 2024

  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023);

  • 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);

  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);

  • 04 Ảnh 3x4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

  • 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng).

  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);

  • Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).

  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);

  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

- Nhà trường tiếp nhận hồ sơ vào tất cả các ngành trong tuần. Thí sinh có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh để nộp hồ sơ hoặc có thể gửi chuyển phát nhanh hồ sơ đến văn phòng tuyển sinh qua đường bưu điện đều được.

dang-ky-xet-tuyen-cao-dang-phuc-hoi-chuc-nang-can-dap-ung-nhung-dieu-kien-gi
Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng cần đáp ứng những điều kiện gì?

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng cần đáp ứng những điều kiện gì?

Để có thể giải quyết bài toán về nguồn nhân lực ngành Phục hồi chức năng trong tương lai, Bộ Thương binh Lao động và Xã hội đã giao nhiệm vụ cho Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh và đào tạo ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng. Tất cả thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển chỉ cần đỗ tốt nghiệp cấp 3 sẽ được nhà trường ưu tiên xét tuyển thẳng. Tốt nghiệp THPT cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào mà các trường Cao đẳng đang áp dụng hiện nay.

Với điều kiện tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thí sinh sẽ không còn phải lo lắng về điểm chuẩn cao đẳng Phục Hồi Chức Năng TPHCM 2024. Ngoài ra, hàng năm nhà trường còn áp dụng nhiều chính sách an sinh giáo dục, hỗ trợ học phí giúp giảm bớt áp lực về mặt kinh tế để sinh viên có thể yên tâm hoàn thành chương trình học của mình.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ với hệ thống Y tế. Mang đến một môi trường học tập, một chương trình đào tạo chất lượng nhất giúp cho sinh viên tiếp thu tối đa lượng kiến thức, nâng kỹ năng nghề nghiệp.

Thí sinh muốn theo học ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch:

Cơ sở TPHCM:

- Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990