Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Chương trình tuyển sinh liên thông Cao đẳng Phục Hồi Chức Năng TPHCM


Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng chính là lựa chọn cần thiết để những kỹ thuật viên Phục hồi chức năng đã tốt nghiệp hệ trung cấp tiếp tục học lên để nâng cấp bằng của mình. Học liên thông để nâng cao bằng cấp cũng như có thêm cơ hội để các em có việc làm tốt hơn.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM

Bên cạnh các ngành như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược. Ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng cũng là một trong số những ngành đào tạo chính của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Để tạo cơ hội cho các sinh viên có thể học liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng để đáp ứng được yêu cầu về bằng cấp của Bộ Y  tế.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch liên tục tuyển sinh lớp Cao đẳng Phục Hồi Chức Năng TPHCM . Nhà trường đã tổ chức tuyển sinh các lớp học Liên thông với những điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng hoặc một ngành nghề bất kỳ thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
  • Thí sinh phải đảm bảo được tình trạng sức khỏe tốt.
  • Không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự, lý lịch rõ ràng.

Thời gian liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM

Thời gian liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hiện nay là 18 tháng.

  • Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng là 18 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Phục hồi chức năng

Thời gian học liên thông đã được rút ngắn hơn rất nhiều so với hệ Cao đẳng chính quy. Các bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội.

Để tiện cho công việc, các bạn có thể lựa chọn khung thời gian học ngoài giờ hành chính. Hiện nay, nhà trường có 2 khung thời gian học dành cho những bạn đang đi làm:

  • Tất các cả buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Cả ngày thứ 7 và chủ nhật

lien-thong-cao-dang-ky-thuat-phuc-hoi-chuc-nang-nam-2022-ngoai-gio-hanh-chinh
Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng năm 2023 ngoài giờ hành chính

Học phí liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng năm 2023

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch không ngừng đầu tư đổi mới cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giảng dạy mang lại môi trường học tập tốt nhất. Hơn thế nữa nhà trường còn rất chú trọng đào tạo thực hành cùng với một mô hình học tập Trường học - Bệnh viện giúp cho sinh viên có thể áp dụng thành thạo tất cả những kiến thức đã học vào trong công việc thực tế.

Mức học phí liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng mà Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang áp dụng hiện nay là 1.200.000 đồng/ tháng, sinh viên sẽ đóng học phí theo 1 kỳ gồm 5 tháng.

Nhà trường nhận hồ sơ liên thông "Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng" vào giờ hành chính tất cả các ngày tuần. Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh để nộp hồ sơ hoặc nộp hồ sơ bằng cách gửi qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch:

Chính sách miễn giảm học phí Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

 

1. MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2023:

  • Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/07/2023.

2. MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2023 đối với thí sinh nhập học từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 15/8/2023.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện sau khi nhập học được miễn 100% học phí

  • Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 từ 18 điểm trở lên khối A,B.
  • Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
  • Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Xem thêm: THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG KỸ THUẬT PHỤC HỒI CHỨC NĂNG NĂM 2023

  • Địa chỉ: Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990